AICELLE'S POINT OF VIEW
" ALL OF YOU needs my blood? Why? ... Hmm ... I just realized mom and dad did this. Am I right? " I spoke with a smirk. " Let me tell you a story that you'll never ... I mean ever ... Forget, " dugtong ko pa sabay tanggal sa lubid na nakatali sa'kin.Napangiti ako dahil nakawala ako sa napakahigpit na tali nila 'kuno'. Nakita kong nag-panic sila. Kahit hinang-hinang ako ay kinaya kong tumayo at tumayo sa ICU bed at kinuha ang mga nakatarak sa'king ng kung anu-anong aparatus.
Nakatayu na ako ng tuwid, " kinidnap nyo ko sa kaarawan ko. One years old palang ako no'n. Kasama ko kayu for 5 years. That night before your parents died kinausap ko si Mrs. Blare. I pleaded to returned me to my parents — the real parents. Pero hindi sila pumayag. Kaya nagalit ako. Pumasok din ang papa nyo at pinagalitan ako, mas nagalit ako dahil do'n. I killed your father using a silencer gun. Akmang kukunin ng mama mo nyo ang silencer ng agad ko ito tinutuk sa kanya. I pulled the trigger and hit her in the right shoulder part. Kikilitin ko narin sana ang buhay niya ng may sinabi siya sa'kin — ibabalik na niya ako kaya pumayag akonm at hindi ko siya pinatay. Binugbug ko lang siya gamit yung silencer nang malaman mo yon Blade. Tinago mo ko at iniba ang idendity. Nalaman ko ang lahat ng ito dahil sa kuya ko — Fing Okinawa. He send me all the details and everything. Habang busy kayu sa pag-plano. Ako naman ay busy sa pagkikilala sa kumidnap sa'kin. I am Unnie Okinawa, daughter of Okitsu & Elizabeth Okinawa. The last key of forbidden formula, " I spoke and laughed — like a queen. Maya-maya may narinig kaming pagsabug sa labas.
*****************
DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND SHARE TO OTHERS BLUEXIS !!!
THANK YOU and GOD BLESS!
- 𝕵𝕷. ❦
YOU ARE READING
❝ TLLKOFF ❞
Random[ TLLKOFF - The Long Lost Key Of Forbidden Formula ] " Did you know how dangerous I am? Right? " I ask him. " I don't care how dangerous you are. I will embrace you with all my heart " he replied. Yes, I'm dangerous... I am the long lost key of forb...