TLLKOFF : CHAPTER 34

1 1 0
                                    

UNNIE'S POINT OF VIEW

NASA LOOB parin ako ng Laboratory ni pagmamay-ari ni Blade Park. Hindi ko alam kung bakit anditu parin ako. Wala akong kasama.

Ceiling are falling apart pero 'di ko parin ako natinag. I can still hear some gunshot. Everywhere. Hanggang may isang figura akong nakita. Papalapit sa'kin hindi. Kilalang-kilala ko ito.

Kahit madilim ang daan papuntang labas. Kilalang-kilala ko siya. Hindi ako nagkakamali, si Blayde ito.

" U-Unnie, " sigaw niya.

Kilala na niya pala ako? O dahil dun sa pagpapakilala ko kanina? ... Habang siya alam ko na buong estorya niya simula nung bata pa siya. Ngayun ko lang naalala lahat ... Lahat.

" Bakit ka bumalik? Alam mo bang delikado ditu sa loob? Alam mo 'yun di ba? " Galit na sigaw ko sa kanya pero ang mokong ngumiti lang.

Nung pwede ko na siyang mayakap. Hindi na ako nag aksaya ng panahon. Kaagad ko siya sinalubong ng mahigpit na yakap. Mas naging mahigpit ng maramdaman kung yumakap din pabalik sa'kin.

Ang sarap sa pakiramdam.

" Look, Unnie. I know it may sounds crazy but I want to confess something, " he whispered at my ear that send tingling sensation to my body.

Actually, it tickles too.

" Spill it out, " I whispered back.

He faced me, " I like — No! Erase. I mean ... I love you, Unnie. Can I court you? " He ask while smiling ear to ear.

Gosh! I felt butterfly in my stomach. Geez!

" Of course, Blayde. But did you know how dangerous ... I am? " Parang may bumara sa lalamunan ko. Pero nawala nung sagutin niya ito.

" I don't care how dangerous you are. I'll embrace everything about you with all my heart, " malambing niya tugon at yinakap ulit ako.

This is it? ~ tanung ko sa sarili at yinakap siya pabalik.

Wala na kaming pake kung anung nangyayari sa paligid. Basta yakap ko siya. I felt safe and secured.

*****************

DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND SHARE TO OTHERS BLUEXIS !!!

THANK YOU and GOD BLESS!

- 𝕵𝕷. ❦

❝ TLLKOFF ❞Where stories live. Discover now