TLLKOFF : CHAPTER 27

1 1 0
                                    

AICELLE'S POINT OF VIEW

NALILITO man pero wala akong magawa para pumiglas man lang. Nasa itim na van parin ako at hindi ko alam kung saan kami pupunta. Natatakot man ako pero hindi ko pinapakita sa kanila.

Nakakapagtaka lang na kahit 'di naman kailangan 'siguro?' kasi si Blayde andun sa isang itim na vam. May back up din pala ang van natu.

Sino sila?

Anung kailangan nila sa'kin? O samin?

May biglang tumikhim sa gilid ko kaya napalingon ako. Sakto lang din kasi kakaalis nya rin sa takip nya pero -

Blayde?

Shit! Kamukha nya ang lalakeng 'to! Mula sa mata, ilong, bibig at shape sa mukha.

" Sinu ka - "

Hindi ko pa natapus ang sasabihin ko ng maramdaman ko ang matalas na bagay sa liig ko, " Goodnight, " nakangiting demunyo ang lalaking nagsalita.

Hanggang nagdilim na ng unti-unti ang paningin ko at wala na akong idea kung saan na patungo ang sinasakyan namin.

*****

BLADE'S POINT OF VIEW

" GOODNIGHT " utal ko sa babaeng nakaupo sa tabi ko.

Pft.

Alam ko sa paggising niya ay maalala na niya lahat mula pa noong labing-limang taong nakalipas. Limang taon ko na siyang kasama at labing-limang taon ko nanan siyang itinaho sa lahat. Iniba ko ang identity niya at pinainum ng gamot na malilimutan ang pangyayari na limang taon na ang lumipas.

Isang taon pa siya no'ng kunin siya ng mga magulang ko. Nalaman kasi nila na may inihalo ang magulang niya sa dugo nito. Formula na kayang buhayin ang patay. Gusto nilang kunin at experimentuhan ang dugo nito. Kaso pinatay sila nito -

... pinatay sila ng babaeng 'to ~ alinta ko sa isip-isipan.

*****************

DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND SHARE TO OTHERS BLUEXIS !!!

THANK YOU and GOD BLESS!

- 𝕵𝕷. ❦

❝ TLLKOFF ❞Where stories live. Discover now