TLLKOFF : CHAPTER 24

1 1 0
                                    

FING'S POINT OF VIEW

MAGDAMAG kong tinitigan at pinag-aralan ang larawan ng babaeng nag nga-ngalang AICELLE FRANCISCO. A 15 year old girl and graduating high school student this year.

Magkahawig nga kayu ~ utal ko sa isip-isipan.

" How come your name is Aicelle Francisco? Did someone change your identity, my lil' sister? " Bulong ko sa hangin.

I sighed.

*****

AICELLE'S POINT OF VIEW

ANDITU ako ngayun sa 7/11 nag-se-self study. Para handa sa susunod na review test bukas.

" Haysss, tapos narin ang magself study. Next month na yung final. Tapus ga-graduate na ako ng high school. Psh! Kapagud mag-aral, " I whispered.

" Di naman ah "

" AAAHHHHH! " Tili ko. " Bweset ka! Ba't ka nanggugulat? " dugtong ko pero kalma na yung boses ko.

Napakamot siya sa batok niya. " Sorry po " utal niya. " Sabayan nalang kita sa pag-se-self study mo tapus hatid nalang din kita sa apartment mo, " nakangiting dugtong nya.

Ngumiti ako sabay tango, " ang bilis ng panahon no? Ga-graduate na pala tayu, " sabi ko sabay ligpit sa mga gamit ko.

" Oo nga eh, 'di ko nga namalayan na mahal na pala kita "

Huh?, " What? " Tanung ko.

" May sinasabi ka? " Tanung ko ulit.

" A-ah w-wala na p-pala a-ko. Byeee, " sabi nya sabay takbo ...

Habang ako ...

He left dumbfounded.

Shit! That dumdasss!!!!

Kapag talaga tupakin bigla-bigla nalang nangiiwan! I hate you, blayde! ~ utal ko sa isip-isipan.

*****************

DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND SHARE TO OTHERS BLUEXIS !!!

THANK YOU and GOD BLESS!

- 𝕵𝕷. ❦

❝ TLLKOFF ❞Where stories live. Discover now