TLLKOFF : CHAPTER 17

2 2 0
                                    

SOMEONE'S POINT OF VIEW

Psh, ~ bulong ko sa kawalan.

Nang mawala na ang sasakyan or should I say — Taxi. Na sinakyan ng lalakeng binawalan ko at ang lalakeng kausap kanina ni Aicelle ay umalis na, aalis narin sana ako ng makita ko ang lungkot sa kanyang mga mata. Ngunit nanigas ako ng mapatingin siya sa kinaruru'onan ko at agad pumasok sa apartment niya.

Ikaw ang mag-ingat, hindi siya ~ bulong ko na tinangay lang ng hangin. Agad ko narin pinaandar ang sasakyan ko at umalis na.

*****

BLAYDE'S POINT OF VIEW

Agad naman ako hininto ng taxi driver sa condominium na tinitirhan ko — The BP condominium. And yeah, you heard it right. This is our condominium. Ako at si Blade ang nagmamay'ari nito but si kuya blade mona ang namamahala. Ayaw ko magkaroon ng problema sa balikat. I'm still Senior High School. For pete's sake! Masakit 'yun sa ulo.

" Good evening, sir "

Nakangiting bati at bungad ng gaurd pagpasok ko at iba pang stuff na nagtatrabaho ditu.

Iwan pero tango lang sagut ko. Agad ako pumasok sa private elevator at pinindut ang 10th floor.

Pagdating bukas sa elevator ay agad rin naman ako lumabas ag naglakad papunta sa unit ko. Nang makapasok na ako. Humiga agad ako sa malambot kong kama at hinayaang kainin ng antok ang boung diwa ko.

I miss my parents.

I wish they were here. Sadly, their dead when I was little and killed by that girl. Fuck! ~ utal ko isip-isipan bago nakatulog.

*****************

DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND SHARE TO OTHERS BLUEXIS !!!

THANK YOU and GOD BLESS!

𝕵𝕷. ❦

❝ TLLKOFF ❞Where stories live. Discover now