TLLKOFF : CHAPTER 30

1 1 0
                                    

A/N ; Ten Chapters to go. Epilogue na. Haha.

ENJOY READING BLUEXIS ! muah

*****

FING'S POINT OF VIEW

" SO YOU NEED MY BLOOD? HAH? "

Shit! It creeps me out. Fuck!

Ang boses niya. Parang boses nila mom and dad noon pag maypinapatay. Mukhang alam ko na kung sino nagmana sa attitude nina mom and dad ~ utal ko sa isip-isipan.

" So - Blah blah blah "

Hindi na ako nakinig sa usapan nila. Alam na pala o naalala na siguro ni Unnie ang lahat. Sa pagkakaalam ko pinainum siya ng gamot na pwede mag cause ng amnesia.

Agad ko inutusan ang mga tauhan ko na palibutan ang lahat ng sulok ng laboratory at building.

" Just hold on my lil' Unnie, " I whispered.

*****

BLAYDE'S POINT OF VIEW

HINDI KO alam na magiging ganito ang kahahantungan namin.

" So you need my blood? " Utal niya sa malamig na boses.

" So naalala mo na pala - "

" Yes, Mr. Blade Peter ... " Huminto siya sabay ngiti. " Park, " dugtong nito.

Nanigas ako ng marinig ko ang pangalan ni kuya Blade. Tinignan ko si kuya. Mukhang nag-expect din siya na ito ang unang sasabihin ni Aicelle. " okay - "

Hindi natapus ni kuya Blayde ang sasabihin niya dahil sumingit kaagad si Aicelle, " All of you needs my blood? Why? ... Hmm ... I just realized mom and dad did this. Am I right? " Sabi ni Aicelle at ngumiti ng subrang tamis. Parang nabubuhay ang tinatago niyang demonyo na noon ay natutulog pa lang.

Kuya messed up ~ utal ko sa isip-isipan.

*****************

DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND SHARE TO OTHERS BLUEXIS !!!

THANK YOU and GOD BLESS!

- 𝕵𝕷. ❦

❝ TLLKOFF ❞Where stories live. Discover now