TLLKOFF : CHAPTER 21

1 1 0
                                    

BLAYDE'S POINT OF VIEW

ANDITU ako ngayun sa labas ng classroom ni Aicelle. Napangiwi ako dahil hanggang ngayun wala parin siya.

Impossible!

Sa pagkakaalam ko ay 10-5 minutes before 8 anditu na siya pero ngayun 8:28 na wala parin siya.

Ang weird naman. Kung kailan malapit na finals male-late pa siya ~ utal ko sa isip-isipan.

Para akong stalker ditu. Hahaha. Sa totoo lang magkatabi lang ang classroom namin. Kaya pwede ko siyang masilip mula ditu sa pinakadulong bintana sa lobby ng kanilang classroom.

" Blayde? "

Napaigtad ako sabay hawak sa dibdib ko ng dahil sa pagkabigla at nilingon kung sino tumawag sa'kin.

Namilog ang mata ko kung sino ang bigla-biglang sumulpot sa likod ko. " Ba't ka nanggugulat? " Tanung ko sa kanya sabay tayu ng tuwid. Napakunot naman ang noo niya.

" Ano naman ginagawa mo dito? " Nanigas ako sa inosenteng tanung niya. Ngayun ko lang din napansin na pawis na pawis ang mukha niya at humihingal pa. " Mabuti at wala pa si Mrs. Larera. Lagot ako kong sakali, " nakangiting utal niya.

Magtatanong pa sana ako kung saan siya galing dahil pawis na pawis siya ng maunahan nya ako. " Pasok na ako. Ingat ka at goodluck, " pagpaalam nito at pumasok na sa classroom niya.

Napangiti nalang ako.

Napahinto din ako. Ano? Nakangiti ako? Aba! Hahaha. Lakas ng tama ko ~ utal ko sa isip-isipan at pumasok na sa classroom ko.

Ang weird ko! Tangek.

*****************

DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND SHARE TO OTHERS BLUEXIS !!!

THANK YOU and GOD BLESS!

𝕵𝕷. ❦

❝ TLLKOFF ❞Where stories live. Discover now