TLLKOFF : CHAPTER 15

2 2 0
                                    

AICELLE'S POINT OF VIEW

Nang makalabas na ako sa taxi at nakatayu na ngayun malapit sa gate ng apartment ko ay subrang katahimikan ang lumamon samin. Napangiwi ako. I don't know how to start a conversation. Damn! So, awkward!

Magsasalita na sana ako ng maunahan nya ako. " Alam mo? Natatawa ako, " ani niya. Napakunot ng noo ko sa nadinig ko galing sa kanya. " Kasi ... 'di pa natin kilala ang isa't isa kahit ilang araw na tayu nagkikita. Hahaha " dugtong nya pa sabay tawa. Lol. Tama nga naman. Hahaha.

" Aicelle ... " Utal ko sabay lahad aa kamay ko papunta sa kanya, " Aicelle Francisco " dugtong ko pa.

Agad siya ngumiti at tumikhim, " Blayde ... Blayde Peter " utal niya sabay tanggap sa kamay ko. " Friends? " Tanung niya na ikinangiti ko ng subra. At last my friend na ako. Hehe.

" Friends "

Tumikhim ulit siya at binawi na namin ang aming mga kamay. " Dito ka nakatira? " Tanung niya na nakatingin sa gate ng apartment na tinuluyan ko.

Tumango ako, " oo, gusto mo pumasok? " Tanung ko.

" May review tayu bukas. Malapit na final at graduation natin. Magarak kang mabuti " ani niya na ikinagulat ko.

Oo nga pala! Shit!


*****************

DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND SHARE TO OTHERS BLUEXIS !!!

THANK YOU and GOD BLESS!

𝕵𝕷. ❦

❝ TLLKOFF ❞Where stories live. Discover now