TLLKOFF : CHAPTER 36

2 1 0
                                    

Continuation for Blade's pov.

*****

" HININTAY kita sabi mo hintayin kita ditu sa labas, " I said to him while staring at his watery eyes.

Fuck! I hate seeing him like this.

" You look gay, you know? Stop it. " Biro ko pa sa kanya.

Ngumiti naman siya.

Wala akong nakuhang sagut galing sa kanya pero nakaramdam ako ng kamay na pumulupot sa katawan ko.

" I hate it too when I can't hug you back, " I whispered in his ear. No answer but I can hear him sobbing.

Suddenly, Kumawala ang mga kamay ko sa bakal na nakakapit sa'kin kanina. Nang alam ko ng malaya na akong makagalaw. Hindi na ako nag aksaya ng oras. Kaagad ko yinakap pabalik ang pinakamamahal kong kapatid.

" Shh. Stop, " I hussed him. Kumawala na siya sa pagkayakap sa'kin sabay ngiti.

...

Bago pa ako pumasok sa police car ay tinignan ko muna si Unnie. She's smiling.

" Please, take good care of my clumsy brother, " I pleaded.

Ngumiti siya ng subrang tamis at tumango.

" You can count on me, " she replied.

Nakahinga ako ng maluwag.

Pumasok na ako sa police car at tahimik lang na nakaupo. Bago ko pa naramdaman ang pagbuhay nila sa sasakyan ay nagpakawala ako ng malalim na hininga. Nang umandar na ang sasakyan at tuluyan ng linisan ang laboratory ay tinanggap ko na ang lahat.

" Starting today, I accepted the fact that I was defeated by my little-clumsy-brother, " I whispered in air.

Naramdaman kong bumibigat ang tukalap ng mga mata ko. Kaya pinili kong matulog nalang.

Makakapagpahinga narin ako ~ nakangiting utal ko sa isip-isipan.

*****************

DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND SHARE TO OTHERS BLUEXIS !!!

THANK YOU and GOD BLESS!

- 𝕵𝕷. ❦

❝ TLLKOFF ❞Where stories live. Discover now