TLLKOFF : CHAPTER 8

2 2 0
                                    

BLAYDE'S POINT OF VIEW

Naglalakad ako ngayun sa hallway ng school building na may kasamang ngiti sa labi. 'Di kasi mawaksi yung mga matatamis na ngiti ng babaeng 'yun. Kakaibang karisma at aura ang meron siya. Unique personality...


Napapangiti nalang ako. Anu nga ulit pangalan niya?... ~ tanung ko sa sarili...


Fuck shit! Hindi ko nga oala natanung yung panglan nya. Tangina!!! ~ bulyaw ko sa sarili.


Nasa kalagitnaan ako ng pagmumuni-muni ng may biglang humila sa braso ko. 'Di ko namumukhaan abg kanyang mukha dahil sa naka-hood siya at may takip ang bibig niya. Mga mata lamang ang nakikita ko na alam kong punong-puno ng babala.

Sino ka??? ~ tanung ko kanya ngunit 'di ko mabuksan ang bibig ko. Natiklop lang ito.


Dammit !!!


" Layu'an mo siya, " paninimula nito. " Layu'an mo siya dahi mapanganib ang babaeng nasa-isip mo. Delikado kapag ipagpatuloy mo pa ang plano mong kausapin pa siya, " dugtong nitu na nagiwan ng mga tanung sa isip niya.


Huh? ~ ani ko sa isip-isipan.


" Kung ayaw mkng madami sa gulo. Layu'an mo siya, " ani niya.


Anu daw ? Bakit ? Sino lalayu'an ko ? ~ madami ng tanung na nabuo sa isip ko. Ngunit sa isang iglap ay nawala ang taong humila sa braso ko.

*****************

DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND SHARE TO OTHERS BLUEXIS !!!

THANK YOU and GOD BLESS!

- 𝕵𝕷. ❦

❝ TLLKOFF ❞Where stories live. Discover now