10. Giá đắt

1.3K 96 6
                                    

Việc Tiêu Chiến rời công ty cũ không gây ra quá nhiều ồn ào. Hầu hết đều cho rằng hiện giờ danh tiếng của anh đã được nâng tầm, việc đầu quân vào một công ty lớn như Sở Lạc là điều hoàn toàn có thể lý giải.

Tiêu Chiến ngồi trước bàn trang điểm, khẽ nhắm mắt lại để chuyên viên make up tô tô vẽ vẽ lên mặt mình. Đã là buổi quay phim thứ hai rồi, nhưng bây giờ anh với Dịch Liên Vũ mới có cảnh quay chung. Nhìn chung thì không có điều gì đáng trở ngại, hoặc là anh coi như đã chai sạn với những lời khó nghe của Dịch Liên Vũ.

Dạo này anh thường xuyên mất ngủ, quầng thâm dưới mắt càng ngày càng đậm. Chuyên viên make up vừa phủ kem che khuyết điểm vừa phàn nàn, đưa cho anh thêm vài miếng mặt nạ dưỡng mắt. Tiêu Chiến cười nhẹ nhận lấy cho vào túi xách. Cánh cửa phòng hóa trang bật mở, Dịch Liên Vũ cười xán lạn bước vào.

"Em mua đồ ăn sáng cho mọi người rồi đây"

Cậu ta thân thiện đáng yêu, cũng rất biết cách để lấy lòng mọi người nên mặc dù mới vào quay chưa được bao lâu đã trở thành con cưng của cả đoàn phim. Đến khi mọi người rời đi hết, trong phòng chỉ còn lại hai người.

"Tiêu tiền bối, tôi mua cả đồ ăn cho anh đấy"

Y ghé vào phía sau Tiêu Chiến, hứng thú nhìn anh qua tấm gương trước mặt. Tiêu Chiến cười nhạt. Đối với sự khiêu khích không che giấu của Dịch Liên Vũ, anh không có tâm trạng để phản ứng.

"Cảm ơn. Tôi không đói"

Anh dợm bước định đứng lên thì bị Dịch Liên Vũ kéo về ấn ngồi lại ghế. Anh cau mày:

"Cậu muốn gì nữa?"

"Tiêu Chiến, ngày hôm đó, tôi thấy anh bước ra từ phòng của đạo diễn Trình"

Dịch Liên Vũ nhếch môi, thì thầm vào tai anh. Nét mặt Tiêu Chiến trầm xuống, anh gạt bàn tay đang đặt trên vai mình ra.

"Thế thì sao?"

"Thì sao ư?" Dịch Liên Vũ cười lớn "Sao nào? Trình tổng vậy mà lại không cho anh nổi một vai diễn chính à? Hay do thân thể anh không đủ hấp dẫn để thỏa mãn anh ta?"

Gân xanh trên mu bàn tay Tiêu Chiến nổi lên. Anh xoay người, túm lấy cổ áo Dịch Liên Vũ ghì chặt:

"Câm miệng đi"

Y có vẻ rất hài lòng với thái độ tức giận của anh. Vẻ khiêu khích trong mắt càng đậm.

"Tức giận vì bị tôi nói trúng tim đen sao?"

Tiêu Chiến hít sâu một hơi để kiềm chế lửa giận. Anh không thể đánh cậu ta ở đây.

"Cậu có vẻ quan tâm đến chuyện này quá nhỉ? Bám theo tôi để học hỏi kinh nghiệm à?"

Anh cười khẽ, vẻ mặt này lọt vào mắt Dịch Liên Vũ lại giống như đang khiêu khích y. Dịch Liên Vũ bật cười, hất tay anh ra, chỉnh lại cổ áo vừa bị kéo đến nhăn nhúm.

"Tiêu Chiến, anh quả thực khiến tôi mở mang tầm mắt"

Tiêu Chiến không muốn nghe bất kỳ lời nào từ cậu ta nữa, dứt khoát bước ra cửa.

𝑩𝑱𝒀𝑿 • Có Ai Từng Nói Với Anh Chưa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ