Chapter 23
Jen's POV
Bat ganun..
Bat parang may pinapahiwatig sakin si xian sa pamamagitan ng kanta nya'ng yun..
Bat parang ganun yung hinala at nararamdaman ko..
Na parang may gusto sya'ng sabihin na Hindi nya masabi sabi..
Ano to xian? Ano tong parang pinapahiwatig mo?..
"Ahhh nakaka kilig...Kung ako kinantahan nyan sasagutin ko na yan kyaaa!"
"Che! Assumera ka'ng palaka ka! Hindi naman ikaw yung kinakantahan eh mukhang si ate ghorl yun oh!"
"Ulikba ka! Sya naman talaga yung kinakantahan ni cutey guy eh kasi sa kanya nakatingin oh!"
"Awit Oo nga! Nako ang swerte naman ng babaita'ng itetch!"
"Sobra... Pero parang di nya type si cutey guy eh!"
"Ay mapanghusga!? At baket naman iyan ang naisip mo ha!"
"Tuleg! Sa tingin mo ba kakantahin ni cutey guy yung kanta'ng yun ng Papa TJ kung GF nya yang babaita'ng itetch!"
"Oo nga no?! Nako di dapat sya gumaganyan ganyan at dahil hindi naman sya mala catriona sa sobrang Ganda!"
"Truelalu!"
Rinig Kung pag-uusap ng dalawang bakla malapit dito sa bench na inuupuan ko. Tinignan ko si xian na bumaba sa stage at naglakad papunta sakin..
"Omy! Papalapit na si cutey guy!
"Ahhm Hi cutey guy!"
"HAHAHAHA ano ka ha bakla? Deadma ka? Hahaha"
"Che! Umalis na nga tayo rito!"
Umalis na yung dalawang bakla matapos di pansinin ni xian ang mga ito at lumapit saakin..
"Do you like it?"nakangiting sagot nya
Totoo ba xian?
Totoo ba'ng may nararamdaman ka sakin?
"A-Ah oo, oo ang Ganda ng kinanta mo"
"Nice, sige hintay na ulit tayo ng Fireworks Display"
Mukhang Wala naman syang nararamdaman para sakin..
Tama! Wala syang nararamdaman dahil kaibigan ang turing nya sayo Jen....
Wag ka'ng umasa'ng....meron
"A-Ah xian?...wag na natin hintayin yung Fireworks Display inaantok na kasi ako eh!"
"Ganun?"tanong nya Kaya tumango ako at kunwari'ng humikab
"Sige na nga may next time pa naman diba?" Tanong nya Kaya tumango ulit ako at ngumitiHindi totoo'ng gusto ko na umuwi..parikaramdam ko kasi Hindi na maganda Kung magtagal kami ni xian ng....magkasama.
Delekado na..
Baka mas lalo'ng gumaan ang loob ko sa kanya...
At ayoko dumating sa punto'ng gumaan na ng lubusan ang loob ko sa kanya...
At Hindi ko na kayanin ang mawala sya sa buhay ko..
Natatakot ako
In short.
YOU ARE READING
My Childish Boyfriend (Complete)
RomanceThis is my first ever story please read and enjoy thanks 🥀