Warning: read at your own risk!Choss! Kayo ah akala nyo siguro ano na eh no? Yung ano..basta HAHAHHA
Try ko Lang naman eh Malay nyo diba magsulat ako ng story na may ganyan di joke baka magalit bebe ko.. ay! Wala pala ako bebe HAHAHAH Wala na di nalang ako magsusulat chika nalang tayo ganun? Di joke eto na nakakaistorbo pako eh babush!Ang cute ko!
____________________________________Jen's POV
Ano ba naman tung lalakeng to! Nakakadiri choss!
Pati ba naman sa sariling laway nasamid?
Nakakaloka naman to oh!
Kanina seryusong seryuso pa sya habang tumitingin sakij tas bigla nalang masasamid sa sarili nyang laway! Nakakadiri naman to tsk.
Kaloka naman akala ko Kung ano na sasabihin nitong gunggong nato."Jen.. I have something to tell you.."
"Jen.. i------"
Natigilan ako ng maalala ko yung sinabi ni Xian kanina. Tss Kung di Lang to nasamid siguro nalaman Kona sasabihin nito.
"Ano ayos kalang ba?, ano ba kasi Yung sasabihin mo dapat sakin?"medyo naiinis kung tanong rito
"Yeah..a-ayos Lang ako"
Kaloka!
Ilang sandali pa ay nagtigil narin sya sakaka ubo nya dahil sa pagkakasamid. Tsk bukod sa pagiging lampa nya at pagiging childish nakakadiri rin pala sya!
"Ano ba kasi Yung sasabihin mo?"tanong ko
"Yun ba?...ahhm Jen."
Hindi ko Alam ah? Pero kinakabahan ako sa mga kinikilos ni xian!
Pano ba naman kasi nakatitig Lang sya sakin ng seryuso. Yung Mata nya sa Mata ko lang talaga nakatingin na para bang may gustong sabihin na natatakot na naiiyak or nalulungkot na parang Ewan!
Hay nako ano pa bang aasahan ko sa lalakeng to!
Eh kada may gawin ito eh parang iba Ang dating sakin eh pang may kahulugan ganun?
Kaloka talaga lakas talaga ng apog ng lalakeng itey
Baka bigla nanaman tong tupak----
"Jen... I like you"
Literal ako na natigilan sa narinig kung yun. O baka naman nagkakamali lang ako ng pandinig diba? Wag naman sana ako maging assuming pero Tama ba yung narinig ko?
"Jen... I like you"
Ano Yun?
Like?
As in Gusto?
Gusto nya ako?
O baka naman like na tulad nung sa Facebook...
pero Sabi nya like nya ako diba?
O baka naman?
"HAHAHAHAHAHAHHAHA"tawa ko na nagpakunot ng noo nya
"What?"naguguluhan nyang tanong
Nako nako! Nag iinarte pato AHHAHAHA
"Ikaw Xian ah? AHAHAH dimo ko maloloko oy Alam ko style mo tigilan moko dyan sa mga biro mo HAHAHHAHA"
Pero sa halip na tumawa rin sya at umamin sa kalokohan ay naging sobrang seryoso Ang mukha nito.
Ang galing may pa serious mode ba Ang kuya natin ngayun HAHAH-----
"I'm not kidding Jen, I like you that's why I'm here to confess not to make a joke!"naiinis nyang lintaya
Kung ganun seryoso nga sya?
May gusto nga sya sak-----
"Not just like, I also love you.... I love you Jen Hindi ko Lang masabi Sabi pero Mahal Kita!"
Ngayun totohanan na talaga akung natigilan.
Kung kanina ay natatawa nako ngayun ay para na akung Ewan...
Bakit ganun bakit parang naghahalo ang emosyon ko..
Para akung nagiging masaya na nalulungkot at nasasaktan..
Sobrang lakas ng tibok ng puso ko na parang may nag kakarerang mga kabayo roon..
Bakit ganito Ang nararamdaman ko?
"Pasensya Kung nabigla Kita pero Hindi ko rin masisisi tung nararamdaman ko jen' nasasaktan ako pag diko pa sasabihin sayo Ang totoo...."
"Jen...gusto Kita matagal na, pero habang tumatagal yung pagkagusto ko sayo ay mas lalo'ng lumalalim naging Isa na itong pagmamahal... At patuloy pa itong lumalala"
Tulala Lang talaga ako. Hindi ko Alam Ang gagawin sobrang lakas ng kabog ng puso ko!
Anong gagawin ko?
What now?
Di nag Tagal ay nag pa Alam na rin si xian masyado na raw late at ayaw nya raw ako mapuyat dahil may sakit daw ako. Tulala Lang talaga ako sa mga nangyayari
"I'll go now, masyado nang late matulog kana Jen para makapagpahinga ka.. I'm sorry for making you shock goodnight Jen i love you"Sabi nya at hinalikan ako sa noo. Hindi narin naman ako naka pag react dahil tulala nga ako.
Hindi ako nakatulog ng gabing iyon. Palaging pumapasok sa isipan ko Ang mga katagang sinabi ni xian sakin.. tulala Lang ako buong magdamag, Wala nako pakealam Kung magkaruon ako ng malalaking eyebags bukas pagpasok ko sa restaurant.
This is so unbelievable!
Kada araw nalang may ginagawa saking kakaiba si xian
Pero mas kakaiba Ang ngayun...
At Ewan ko Kung ano pang kakaiba ang darating sa susunod..
___*____*____*____*_____*____*____*___
Pabitin ulit! Sensya na ah? Kung late ako mag update you know naman buhay estudyante heheh module here module there module everywhere! HAHAHAH
Please don't forget to follow, vote and comment;)
SOCIAL MEDIA ACCOUNTS
INSTAGRAM: aprilkeithababon
Sa susunod na chapter ulit bunnies muah!
YOU ARE READING
My Childish Boyfriend (Complete)
RomanceThis is my first ever story please read and enjoy thanks 🥀