SPECIAL CHAPTER

439 21 1
                                    

Kumatok ako sa pintuan nang makarating nako sa aking pinupuntahan. Grabe ang lamig pala sa lugar nato?

Hindi ko talaga akalain na mapapadpad ako dito sa lugar nato. Napakalamig talaga! Paano nya Kaya nagawa na tumagal dito? Di ba sya nilalamig?

Nagpapasalamat talaga ako ng marami Kay Xian at sinabi nya saakin ang lugar na ito. Malaki'ng tulong na ito para sakin

Hindi ko rin naman inaasahan na tutulungan nya ako. Di bale pasasalamatan ko sya pag nakabalik nako

Kumatok ulit ako at ilang sandali lang ay bumukas na ito. At sa mismong pagbukas ng pinto, sya agad ang bumungad sa paningin ko

"What the hell are you doing here!?" Sigaw pa nya

"Pumunta ako rito para iuwi ka"

"How did you know that I'm here!?"

"That's not important anymore, for now come with me. We're going home!"

"No I'm not going with you!"

"Ano ba saphire! Kung saan saan Kita hinanp tapos nandito kalang pala sa letcheng bansa'ng to! Halika na umuwi na tayo"

"Para ano? Para saktan mo Lang ulit ako? Pwede ba umalis kana or umuwi kana ng pilipinas wag kanang babalik!"

Hinablot nito ang kamay nya at pumasok sa loob ng bahay at isinara ang pinta. Ako naman ay naktulala lang na nakatingin doon

FLASHBACK...

"hello?"

"Xian, it's me Ivan. About what you said last time na nagkita tayo?"

"Ahh yeah, itetext ko nalang sayo kung saan tayo magkikita"

"Sige"

****

"Ang Sabi mo Alam mo kung nasaan si saphire. Is it true?"

"Yeah, Alam ko kung saan sya nagtatago. Pati si Jen Alam yun"

"Bat di nyo sinabi sakin? Tinanong ko kayo diba? Mga siraulo ba kayo!?"

"Kung uunahin mo pa yang inis mo dahil Hindi namin sinabi na Alam namin kung nasan ang asawa mo edi Hindi ko nalang sasabihin. Mainis ka nalang"

"Okay fine. Can you please tell me where she is now--"

"She's in Norway"

"Norway? But how?

"Syempre sumakay sya nag eroplano at pumunta dun"

"Tsk. Alam ba ni Jen to"

"She will know unless you're going to tell her"

"Why are you doing this?"

"It's just...ayokong saktan mo si saphire, di dahil nag aalala ako sa kanya, kundi naaawa ako sa kanya. Marami ka nang nasaktan na babae Ivan. Una si Jen okay lang Sana yun dahil nandito naman ako para pawiin Yung binigay mong sakin sa kanya.. but saphire? Hindi ko Alam kung may gagawa nun sa kanya. Kaya naman Tama na yung nasaktan mo na sya"

"Maybe your right--"

"Oras na para bumawi ka sa mag ina mo Ivan."

END OF FLASHBACK...

don't worry saphire. I will do anything to make you back to me. I swear



__________

Hi I just wanted to say thank you talaga for supporting me and my story! Sana magtuloy tuloy pa to! Salamat talaga ng marami. I love you all!




My Childish Boyfriend (Complete)Where stories live. Discover now