Chap 1: Đại tỷ, có học sinh mới!

828 28 12
                                    

- Đại tỷ đại tỷ!! Đại tỷ!!

- Câm mẹ mồm cho tao, tao dell điếc! Ok?

Keera đang nằm dài trên bàn mệt mỏi thì tên Wiro liền chạy vào la toáng lên làm cô không kìm chế được mà ném thẳng cái ghế vào mặt nó. Thằng Nakroth ngồi kế mà cười phá lên.

- Ngu như chó, có mắt như mù, dell thấy đại tỷ đang ngủ ah? - Thằng Murad công mày khó chịu, vì rõ ràng anh cũng chuẩn bị lim dim ngủ thì bị thằng Wiro đánh thức.

Thằng Errol ngồi lao lao cánh tay của mình giờ mới lên tiếng: "Não toàn chứa đất, có nói nó bao nhiêu lần cũng bị chó tha mất, đéo nhớ mẹ gì."

Thôi bỏ đi, mày kêu tao có gì không? - Keera thở dài rồi mới lên tiếng hỏi lại.

Wiro vừa đặt ghế xuống, vừa xoa xoa cái mũi của mình mà tiếp: " Dạ, em định nói có đứa học sinh mới chuyển vào. Mà nó dám tỏ thái độ với em và Ata!"

Nak hỏi: Nó làm gì mày? Mà nó là nam à?

Wiro gào lên: Tổ sư mày, nếu là nữ thì tao tính toán với nó làm mẹ gì?

Murad: Rồi rồi, nó làm gì mày? Nó tên gì?

Wiro: Nó tên là cái gì elan.. ah, học lớp 11A thì phải. Mà nó gặp bọn này lại dell biết chào, bị thằng Ata chặn đầu thì tỏ thái độ kiểu " Tao đếch sợ đứa nào cả".

Keera bỗng cười phá lên: Vãi chè, mày chỉ là đàn em của tao, mà nó lại là học sinh mới nữa thì biết mẹ gì mà bắt nó tôn trọng mày?

Wiro tức đỏ mặt gào lên: Đại tỷ cười gì chứ!! Nó đập thằng Ata xuống phòng y tế luôn rồi kìa đại tỷ à!!..

Nghe đến đây, cả bọn nhao nháo lên.

Errol: Mẹ nó! Anh em của tao cũng dám đập. Dẫn tao đi tìm nó!

Nakroth: Láo vl, nó ở lớp 11A đúng không!? Đại tỷ, kéo quân qua xử nó đại tỷ!

Murad: Đúng rồi đại tỷ, không để nó đụng đến người của mình đc đại tỷ!

Cả đám tụi nó ai cũng muốn tìm thằng đó để đập cho ba má éo nhận ra nữa nhưng Keera liền đưa tay lên ra hiệu là "Từ từ đã". Rồi cô trầm mặt nói:

- Xử nó thì chắc chắn phải xử rồi, đụng đến người của bà là đéo yên đâu. Nhưng phải đợi 3 thằng kia quay lại đã.

Murad bỗng thốt lên: Ờ ha! Kêu ba đứa nó đi mua nước mà đến giờ chưa thấy nó nữa!

Errol: Ê! Nó lên rồi kìa.

Errol vừa nói, vừa chỉ tay về phía cửa, bên ngoài có thằng Thorne Allain và thằng Laville bước vào, nak liền kêu lên:

- Bây! Có đứa mới đập thằng Ata xuống phòng y tế lun rồi kìa, đợi đại tỷ chỉ huy qua tính sổ nó!

Thorne: A đù? Thằng nào gan to vậy?

Allain: Hỏi nhiều làm mẹ gì? Đi theo đại tỷ là biết liền.

Laville: Lâu rồi chưa đọng đậy tay chân, hơi muốn dùng súng rồi đây.

Đông đủ, Errol liền kêu lên: Đại tỷ, đi tìm thằng đó đi đại tỷ.

[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ