Hôm sau, bên ngoài mưa dầm kéo dài, Trúc Tâm Nhã tâm tình tốt không có bị ảnh hưởng nửa phần, mang theo nụ cười ngọt ngào đi vào phòng khách.
Phương Phương nói: "Bên ngoài trời mưa, hôm nay con không có tiết học, không cần lên trường đi."
Trúc Tâm Nhã ngồi vào bên cạnh Phương Phương, ôm cánh tay bà dựa vào trên người bà mềm mại nói: "Không được, tuy rằng chuyên ngành con không có tiết, nhưng con phải đi lên lớp nữ thần."
"Nữ thần của con?" Phương Phương nghi hoặc.
"Ân! Cô ấy tên Khuyết Hàn Phù, mới 23 tuổi, đã là giáo sư của đại học Long Thành, siêu cấp lợi hại ~" Trúc Tâm Nhã nói xong cảm thấy không đủ, lại bỏ sung một câu, "Còn siêu cấp đẹp, con chưa bao giờ gặp người đẹp hơn nữ thần của con."
Nói làm cho Phương Phương nổi lên hiếu kỳ, "Có ảnh chụp không?" 23 tuổi làm giáo sư của đại học hàng đầu, còn lớn lên xinh đẹp, xác thực là thập phần khó được.
Trúc Tâm Nhã ngồi dậy nói với Phương Phương: "Ảnh chụp không chụp được một phần mười vẻ đẹp của Khuyết Hàn Phù! Chờ sau này chúng con thành bằng hữu, con mời cô ấy tới nhà làm khách, là mẹ có thể gặp được ~"
"Con gái của mẹ dã tâm không nhỏ, còn muốn làm bằng hữu với nữ thần của chính mình." Phương Phương nhịn không được cười.
Trúc Tâm Nhã mặt ửng đỏ, "Làm người phải có mộng tưởng mà."
Bởi vì thứ ba không có tiết, buổi tối thứ hai Trúc Tâm Nhã và Lục Mộng Nhu đều sẽ về nhà ngủ, chờ buổi chiều thứ tư lại về trường đi học.
Chương trình học chuyên ngành của các nàng tập trung vào năm nhất năm hai, lên năm ba rồi liền rất ít tiết học.
Ăn xong bữa sáng, Phương Phương nói tài xế trong nhà đưa Trúc Tâm Nhã đến đại học Long Thành.
Trúc Tâm Nhã thập phần ngoan ngoãn không mang sách giáo khoa, mà mang theo đầu óc của chính mình đi vào phòng học tiếp theo của Khuyết Hàn Phù.
Sau lại nhớ tới chứng cưỡng chế của Khuyết Hàn Phù nên lần này Trúc Tâm Nhã không có chọn chỗ ở giữa bàn đầu bên trái nữa, nàng tới sớm, trong phòng học ngồi thưa thớt vài người, bàn đầu đều là trống.
Nàng chọn chỗ cách bục giảng Khuyết Hàn Phù gần nhất ngồi xuống, lấy di động ra nhìn thời gian, phát hiện còn mười mấy phút nữa mới vô học.
Trúc Tâm Nhã không nhịn được gửi cho Khuyết Hàn Phù một cái tin nhắn.
Trúc Tâm Nhã: Khuyết giáo sư, hôm nay em không có mang sách tới đi học nha ~
Trúc Tâm Nhã: Em có ngoan hay không a? [nháy mắt]
Khuyết Hàn Phù đang định rời văn phòng đi đến khu dạy học click mở giao diện wechat, thấy tin nhắn của Trúc Tâm Nhã, đại não còn chưa quyết định có trả lời hay không, tay đã tự mình hành động.
Khuyết Hàn Phù: Ngoan.
Khuyết Hàn Phù trả lời tin nhắn xong, chân mày nhíu lại.
Cô có phải quá mức chú ý đến Trúc Tâm Nhã không? Kể cả tin nhắn nhàm chán như vậy đều trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Ta Đoạt Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ - Qua Vân Tê
General FictionEdit từ bản QT của RubyRuan_69. Mình edit theo ý hiểu của mình, nên chỗ nào không hiểu thì mình chịu :v Có gì các bạn hãy góp ý để mình chỉnh sửa cho hoàn chỉnh hơn nha. Thể loại: Bách hợp, Nữ phụ, Xuyên thư, Ngọt, HE. Tiến độ: Đã hoàn thành. Tốc độ...