Chương 13

10.1K 803 52
                                    

Khuyết Hàn Phù đưa Trúc Tâm Nhã đến ngoài cửa ký túc xá liền rời đi, Trúc Tâm Nhã nhìn bóng dáng cô biến mất ở trong màn mưa, mới xoay người đi vào ký túc xá.

Trở lại ký túc xá, Trúc Tâm Nhã cởi giày bò lên giường gửi wechat cho Khuyết Hàn Phù.

Trúc Tâm Nhã: Khuyết giáo sư, em đã vào trong Trúc Tâm Nhã, cô tới văn phòng rồi trả lời em một chút được không ~

Gửi tin nhắn xong liền bắt đầu nhìn chằm chằm di dộng chờ Khuyết Hàn Phù trả lời.

Trong lòng nàng biết Khuyết Hàn Phù đi về phải mất ít nhất năm phút đồng hồ, nàng có thể lướt Weibo, xem hotsearch, chờ năm phút sau lại quay lại.

Chính là Trúc Tâm Nhã không đợi được tin nhắn của Khuyết Hàn Phù thì không nhấc nổi bất luận hứng thú gì để đi làm việc khác.

Chân trắng như tuyết nhấc lên trên, lay a lay, hai gót chân nhỏ bởi vì dính nước trở nên có chút trắng, nhưng mười ngón chân vẫn phấn nộn xinh đẹp như cũ.

Rốt cuộc, di động vang lên một tiếng, tin nhắn Khuyết Hàn Phù hiện lên trên màn hình.

Đôi mắt Trúc Tâm Nhã tức khắc sáng ngời.

Khuyết Hàn Phù: Tới rồi, có việc?

Trúc Tâm Nhã cười đánh chữ trả lời, chân càng vui sướng lung lay.

Trúc Tâm Nhã: Không có gì, chính là lo lắng cô. Biết cô an toàn trở lại văn phòng em yên tâm rồi a ~

Trúc Tâm Nhã: Khuyết giáo sư, cô cứ làm việc, em không quấy rầy cô ~

Khuyết Hàn Phù đánh chữ tới một nửa, yên lặng xóa bỏ, trả lời một cái "Ân" lạnh như băng.

Trúc Tâm Nhã một chút cũng không thèm để ý Khuyết Hàn Phù lãnh đạm, nữ chủ trong tiểu thuyết chính là lãnh đạm cao quý, ngày nào Khuyết Hàn Phù nhiệt tình như lửa nàng mới có cảm giác kỳ quái đây.

Chờ đến buổi chiều, mưa bên ngoài rốt cuộc cũng ngừng.

Dù với áo khoác Trúc Tâm Nhã còn đang ở lại phòng học, mưa ngừng, Trúc Tâm Nhã nhanh chóng đi phòng học, kết quả phát hiện dù với áo khoác của mình đều không thấy.

Phòng học buổi sáng có người học, rất có thể bị người nào đó giao cho chủ nhiệm.

Trúc Tâm Nhã đến tường bên ngoài phòng học, nhìn thấy hôm nay học ở phòng này là năm hai chuyên ngành văn học hiện đại cùng với năm nhất chuyên ngành hóa học.

Trúc Tâm Nhã ở trên diễn đàn đại học đăng thông báo tìm đồ, nếu có người giúp mình sẽ phát hồng bao cảm ơn một chút, nếu có tin tức có thể nhắn riêng cho mình, có bao lì xì cảm tạ khác.

Trên diễn đàn tức khắc có một đám người kêu đại gia.

Trúc Tâm Nhã rời khỏi QQ, đi khu hành chính tìm hai chủ nhiệm của chuyên ngành văn học hiện đại và hóa học, nói với chủ nhiệm lí do mình đné, hai người đều nói mình không có học sinh nào nhặt được đồ vật, chủ nhiệm văn học hiện đại lại giúp Trúc Tâm Nhã liên hệ chỗ trường để đồ bị mất, nơi đó cũng không có dù với áo khoác của Trúc Tâm Nhã.

(BHTT - EDIT) Ta Đoạt Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ