Chương 58

6K 461 9
                                    

"Tình Si" quay tổng cộng 3 tháng, trải qua Weibo chính thức không ngừng tuyên truyền, Giang Hoài cùng Trúc Tâm Nhã thế mà có fan cp.

Thời điểm Giang Hoài phát hiện, trái tim run rẩy sợ hãi, phản ứng đầu tiên chính là muốn giải thích với Khuyết Hàn Phù, hắn đối với Trúc Tâm Nhã thật sự nửa phần mơ mộng đều không có!

Thời điểm quay "Thấy Nam Sơn" mọi người đều thêm Wechat của Khuyết Hàn Phù, nhưng Giang Hoài chưa từng nói chuyện với Khuyết Hàn Phù.

Giang Hoài: Khuyết giáo sư, chị có ở đây không?

Khuyết Hàn Phù vừa vặn mới mở cuộc họp xong, quay lại văn phòng nghe được chuông di động, cầm lấy nhấn mở.

Cô biết Giang Hoài là nam chính "Tình Si", đột nhiên liên hệ mình, chẳng lẽ Nhã Nhã xảy ra chuyện gì?

Khuyết Hàn Phù: Có.

Giang Hoài: [khom lưng] Khuyết giáo sư, em với Tâm Nhã thật sự không có gì, em cũng không biết vì sao sẽ có fan cp [đấm mặt đất khóc lớn].

Khuyết Hàn Phù: Cậu với Nhã Nhã có fan cp?

Giang Hoài không nhìn thấy Khuyết Hàn Phù, nhưng vẫn có thể từ giữa những dòng tin nhắn phát hiện Khuyết Hàn Phù hơi hơi không vui.

Giang Hoài: Khuyết giáo sư, chị nghe em giải thích!

Khuyết Hàn Phù: Cậu nói.

Giang Hoài: ....... Kỳ thật em cũng không biết vì sao. Em với Tâm Nhã ở đoàn phim không có một chút ái muội nào, hơn nữa hai người chúng em một chút cũng không xứng đôi, không giống Khuyết giáo sư với Nhã Nhã, đứng chung một chỗ chính là một đôi trời sinh.

Khuyết Hàn Phù: Cảm ơn.

Giang Hoài: Không, không cần khách khí.

Khuyết Hàn Phù dễ nói chuyện ngoài dự kiến.

Trong lòng Giang Hoài càng thêm áy náy, hắn cảm giác bản thân giống như kẻ thứ ba, cảm giác tội lỗi tràn đầy.

Giang Hoài: Khuyết giáo sư, chuyện này em sẽ giải quyết thật tốt, chị không cần lo lắng! Không quấy rầy chị làm việc nữa [khom lưng]

Khuyết Hàn Phù có chút tò mò Giang Hoài định giải quyết như thế nào.

Trúc Tâm Nhã có fan cp khác cũng không ngoài dự đoán của Khuyết Hàn Phù, chỉ cần Trúc Tâm Nhã có đóng phim, sẽ có tình huống này, cho dù hai nàng có tuôn ra tin tức kết hôn, cũng không tránh được có nhóm fan tà giáo.

Chiều Khuyết Hàn Phù tan tầm về nhà, Trúc Tâm Nhã ngồi trên thảm chơi game, thấy Khuyết Hàn Phù trở về, lập tức ném xuống chạy tới ôm lấy cô: "Tỷ tỷ, hoan nghênh chị về nhà ~"

Trúc Tâm Nhã ngẩng đầu lên, trên khuôn mặt nhỏ tuyết trắng khắc một đôi mắt trong trẻo, lông mi dày mà cong, giống như quạt nhỏ, đôi môi đỏ tươi hơi hơi chu ra.

Khuyết Hàn Phù ôm lấy eo nhỏ của Trúc Tâm Nhã, cúi người hôn nàng, dần dần làm sâu nụ hôn này.

Khuyết Hàn Phù rời môi ra, đôi mắt trong trẻo của Trúc Tâm Nhã bịt kín một tầng sương mù mờ mịt, lông mi khẽ run, há miệng nhỏ hô hấp.

(BHTT - EDIT) Ta Đoạt Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ