Khuyết Hàn Phù lấy ra danh sách chuyên ngành văn học để lên trên bàn, hỏi Trúc Tâm Nhã: "Em tên là gì?"
Trúc Tâm Nhã hít sâu một hơi muốn làm cho chính mình bình tĩnh lại, mềm mại ngoan ngoãn nói: "Em tên Trúc Tâm Nhã, Trúc trong Thiên Trúc, Tâm trong tình yêu, Nhã trong văn nhã."
Đôi mắt Khuyết Hàn Phù ở trên danh sách đảo qua, không phát hiện tên Trúc Tâm Nhã, nhướng mày nói: "Chuyên ngành nào?"
Trúc Tâm Nhã chớp chớp mắt, "Kinh tế học."
Khuyết Hàn Phù đem danh sách cất lại, "Trốn tiết kinh tế học chạy qua chuyên ngành khác, đi học lại không nghiêm túc nghe giảng, liên tục năm lần đều không thể trả lời câu hỏi tôi ra..... bạn học Trúc Tâm Nhã," ánh mắt Khuyết Hàn Phù liếc lại đây giống như đang xem một chuyện lạ, "Mời nói cho tôi biết nguyên nhân."
Trúc Tâm Nhã xấu hổ cười, không được tự nhiên mà dùng tay vén tóc ra sau tai, lộ ra lỗ tai trắng nõn.
Khuyết Hàn Phù chú ý tới trên vành tai của Trúc Tâm Nhã có một nốt ruồi nhỏ, đỏ tươi làm cho vành tai càng thêm trắng nõn.
Trúc Tâm Nhã không phát hiện Khuyết Hàn Phù thất thần, nàng đang suy nghĩ mình nên lấy cớ gì để qua loa lấy lệ trả lời cho qua, chắc chắn không thể nói thẳng là vì muốn tiếp cận cô làm bạn tốt với cô đi.
Trúc Tâm Nhã không nghĩ ra được nguyên nhân, gấp đến độ vành tai trắng nõn nhiễm màu đỏ, nốt ruồi đỏ bên trên càng thêm lóa mắt.
Ánh mắt Khuyết Hàn Phù chợt lóe, bưng chén trà bên cạnh lên nhấp một ngụm.
Buông chén trà qua cơn mưa trời lại sáng, Khuyết Hàn Phù nói: "Nguyên nhân gì không quan trọng, về sau tới học tiết của tôi, không được trốn tiết chuyên ngành của chính mình, bằng không chuyên ngành học không tốt, thành tích không hợp lệ không có bằng chứng nhận, lãng phí bốn năm đại học."
Khuyết Hàn Phù vẫn là lần đầu tiên khuyên giải học sinh như vậy, bình thường gặp được kiểu này, cô đều trực tiếp liên hệ giảng viên của học sinh, không lãng phí thời gian trên người bọn họ.
Nhưng hôm nay cô vì Trúc Tâm Nhã mà phá lệ.
Đôi mắt thanh đạm của Khuyết Hàn Phù hơi tối, yên lặng nhìn Trúc Tâm Nhã, bỗng nhiên vươn tay đem tóc vén sau tai kia buông xuống, che đi nốt ruồi đỏ nho nhỏ kia.
"Chuyên ngành của các em còn có tiết, đi học đi." Khuyết Hàn Phù ý bảo nàng cầm cặp sách của mình rời đi.
Trúc Tâm Nhã: "???" Sao lại đổi ý nhanh như vậy, chốc lát muốn biết nguyên nhân, chốc lát lại không cần nữa, hiện tại lại muốn đuổi nàng đi, Trúc Tâm Nhã lắc lắc đầu dưa của mình, chỉ cảm thấy hành động của Khuyết Hàn Phù thật là khó đuổi kịp.
Bất quá nếu bây giờ nàng ăn vạ không đi, Khuyết Hàn Phù nhất định sẽ chán ghét nàng.
Trúc Tâm Nhã chỉ đành đứng lên, ngoan ngoãn đeo cặp sách.
Nàng lưu luyến nhìn thoáng qua khuôn mặt Khuyết Hàn Phù thanh lãnh tựa như tiên nhân dưới ánh trăng, "Khuyết giáo sư, em đây đi trước....."
Khuyết Hàn Phù gật đầu.
Trúc Tâm Nhã xoay người đi hai bước, bỗng nhiên dừng lại, chuyển hướng đi trở về trước bàn, đôi mắt thủy thuận để lộ ra khát vọng, môi phấn nộn khẩn trương mà nhấp nhấp, hỏi: "Khuyết giáo sư, em có thể thêm wechat của cô không?" Đầu nhỏ nàng nhanh chóng chuyển động, nàng phải nghĩ ra cái lí do hợp lí mới được, bằng không Khuyết Hàn Phù khẳng định sẽ cự tuyệt nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Ta Đoạt Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ - Qua Vân Tê
Ficção GeralEdit từ bản QT của RubyRuan_69. Mình edit theo ý hiểu của mình, nên chỗ nào không hiểu thì mình chịu :v Có gì các bạn hãy góp ý để mình chỉnh sửa cho hoàn chỉnh hơn nha. Thể loại: Bách hợp, Nữ phụ, Xuyên thư, Ngọt, HE. Tiến độ: Đã hoàn thành. Tốc độ...