Chương 54

6.8K 516 49
                                    

Bởi vì Khuyết Hàn Phù ở ngay bên cạnh Trúc Tâm Nhã, Lăng Tiểu Tiểu không có mặt mũi nào hỏi Trúc Tâm Nhã sao lại ở cạnh Khuyết Hàn Phù trong thời gian này.

Sau khi ngắt máy, Lăng Tiểu Tiểu hồi tưởng lại lời nói của Khuyết Hàn Phù, bắt đầu tự hỏi làm như thế nào để Đinh Vũ Khánh ốc còn không mang nổi mình ốc.

Sau khi "Vấn Mang" công bố nam nữ chính, liền thực nhanh khởi động quay.

Lăng Tiểu Tiểu mỗi ngày đều lén lút nhìn tin tức đoàn phim, muốn từ trong đó lấy ra dấu vết để lại mua chút thuỷ quân bôi đen đoàn phim.

Nàng nói ý nghĩ của chính mình cho Trúc Tâm Nhã, Trúc Tâm Nhã nói: "Trừ phi là có vết nhơ gì đó đặc biệt lớn có khả năng làm cho tiền đầu tư của Đinh Vũ Khánh vứt ở trong, bằng không hắn sẽ không có một chút để ý đến tình huống không liên quan."

Lăng Tiểu Tiểu chỉ có thể từ bỏ ý tưởng này.

Rạng sáng hôm nay, Lăng Tiểu Tiểu theo thói quen trước khi ngủ tính mở Weibo nhìn xem trên hot search có tin tức gì đáng chú ý không, lướt đến cuối, thế mà thấy được một hot search có liên quan đến "Vấn Mang", hơn nữa không chỉ là một cái, đều đang lấy tốc độ tên lửa bay lên trên.

# Bằng chứng Nghê Tâm với Phùng Nhược Hồng ngoại tình # ↑

# Thang Ngôn Ngôn đăng một bài dài mạnh mẽ lên án Phùng Nhược Hồng # ↑

# Đạo diễn "Vấn Mang" ngoại tình nữ chính # ↑

Lăng Tiểu Tiểu lập tức có tinh thần.

Nàng nhanh chóng ngồi dậy từ trên giường, mở đèn ngủ, nhấn mở từng cái chủ đề hot search xem tin tức.

Thì ra là một phóng viên báo chí muốn chụp lén hậu trường "Vấn Mang", lại vô tình chụp được ảnh Phùng Nhược Hồng với Nghê Tâm hôn môi tối đó, ảnh chụp, quần áo, video, chứng cứ vô cùng xác thực, Phùng Nhược Hồng với Nghê Tâm muốn biện minh cũng không thể.

Bình luận bên dưới Weibo một mảnh mắng chửi, Phùng Nhược Hồng là đạo diễn trứ danh, lại có thêm tiếng vợ quản nghiêm, thường ngày cực thích cùng Thang Ngôn Ngôn vợ chồng ân ái, hắn bề ngoài nhân mô cẩu dạng, trước kia cho dù truyền ra tin tức hắn cùng Nghê Tâm có gì đó, mọi người cũng chỉ coi là nhà báo nhỏ vì muốn hấp dẫn chú ý mà nói bậy.

Hiện tại đột nhiên có bằng chứng Phùng Nhược Hồng ngoại tình Nghê Tâm, cư dân mạng phảng phất như bị tát một cái ngay giữa mặt, hoang mang xong rồi chính là phẫn nộ vô biên.

[Ngoại tình không biết xẩu hổ, Phùng Nhược Hồng thật là cặn bã, nghe nói Thang Ngôn Ngôn cùng đoàn, ông cùng Nghê Tâm thừa dịp cô ấy bận việc sửa kịch bản để ngoại tình, thật TM rác rưởi!]

[Quả nhiên giới giải trí đều là một đống lộn xộn, Nghê Tâm có mỹ có mạo, kỹ thuật diễn vô địch, không nghĩ ra vì cái gì mà phải làm tiểu tam, but vô luận vì cái gì, cô ta đã tiểu tam, Nghê Tâm cả đời đều đen.]

[Ngoại tình mỗi người đều không vô tội, theo tin tức đáng tin cậy, Nghê Tâm năm ngoái đã đăng ký kết hôn với bạn trai nước ngoài, cô ta với Phùng Nhược Hồng đều là ngoại tình, tôi không tin còn có fan não tàn nào có thể thay bọn họ tẩy trắng.]

(BHTT - EDIT) Ta Đoạt Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ