Khuyết Hàn Phù biết Trúc Tâm Nhã đang diễn kịch, nhưng cô nhìn thấy Trúc Tâm Nhã lộ ra biểu tình như vậy với người khác, trong lòng vẫn dâng lên ghen ghét thật sâu.
Khuyết Hàn Phù lạnh lùng đứng ở một bên, nhìn về phía vị hôn phu tra nam kia của Trúc Tâm Nhã.
Lê Hanh giả trang cũng ra bộ dáng, trên mặt hàm chứa đau lòng đi đến trước người Trúc Tâm Nhã, nâng tay lên muốn sờ sờ đầu nàng.
Ánh mắt Khuyết Hàn Phù tức khắc giống bị hàn băng đâm qua.
Động tác trên tay Lê Hanh dừng lại, chung quy cũng không có ở trước mắt Khuyết Hàn Phù làm ra động tác thân mật với Trúc Tâm Nhã.
Lê Hanh ôn nhu nói: "Nhã Nhã, em sao lại đi đóng phim? Chuyện lớn như vậy sao có thể không nói cho anh biết đây?"
Bởi vì gặp được bạch nguyệt quang trong mộng, sau khi Lê Hanh nói xong, không tự chủ được mà liếc nhìn Khuyết Hàn Phù một cái, trong ánh mắt kia hàm chứa tình cảm bí ẩn, chợt loé mà qua.
Trúc Tâm Nhã cắn cắn môi dưới, uỷ khuất nói: "Ban đầu em muốn cho anh một kinh hỉ, ai biết sẽ phát sinh loại chuyện này, anh không cần trách em được không...."
"Lê Hanh, ở chỗ này nói chuyện không tiện, chúng ta đi vào trong thành rồi nói đi." Trúc Tâm Nhã nói.
Lê Hanh gật đầu, "Cũng được, bất quá trước khi đi vào, Nhã Nhã không giới thiệu một chút về bạn của em cho anh biết sao?"
Kỳ Chu thấy đột nhiên nhảy ra một nam nhân văn nhã tuấn tú, bộ dáng thoạt nhìn rất quen thuộc với Trúc Tâm Nhã, nói với Lục Mộng Nhu: "Chuyện fan mama còn chưa xong đâu, tôi lát nữa lại tìm cô."
Kỳ Chu nói xong đi về phía Lê Hanh bên này, Lục Mộng Nhu nhanh chóng giữ chặt hắn, "Kỳ Chu, trước đừng đi qua."
"Vì cái gì?" Hắn chính là nghe được nam nhân kia muốn Trúc Tâm Nhã giới thiệu bạn bè cho hắn quen biết, vạn nhất hắn thích Khuyết Hàn Phù thì làm sao bây giờ, nam nhân này lớn lên ra dáng ra hình, bản thân mình chẳng phải là sẽ thêm một người cạnh tranh?
Lục Mộng Nhu tiến đến bên tai hắn nhỏ giọng nói: "Anh ta là vị hôn phu của Nhã Nhã."
Kỳ Chu nhìn về phía Lục Mộng Nhu: "Thật?" Kỳ Chu nhẹ nhàng thở ra, có thể bớt đi một người có uy hiếp cạnh tranh thật là không thể tốt hơn.
Lục Mộng Nhu gật đầu, "Bất quá anh ta không phải người tốt, Nhã Nhã muốn giải trừ hôn ước với anh ta, anh không cần đi qua xem náo nhiệt, coi chừng hỏng đại sự của Nhã Nhã."
Kỳ Chu: "....." Được, là một người cạnh tranh tiềm tàng, cần thiết phải bóp chết từ khi mới nhú!
Kỳ Chu giơ tay hất tóc mái, "Tôi làm chuyện xấu? Không có khả năng.'
Nói xong liền đi về phía Lê Hanh.
Là người xấu, vậy càng không thể để hắn quen biết Khuyết Hàn Phù.
Hắn nhất định phải ngăn cản!
"Ai ----" Lục Mộng Nhu sợ Kỳ Chu không có đầu óc mà quấy rối, nhanh chóng theo sau hắn đi qua.
Làm fan mama, Lục Mộng Nhu vì Kỳ Chu trẻ con non dạ mà hao hết tâm tư.
Kỳ Chu cười tuỳ tiện, đi đến bên cạnh Lê Hanh không nhìn nơi khác vỗ vỗ bả vai Lê Hanh, từ Lục Mộng Nhu biết Lê Hanh không phải người tốt, Kỳ Chu cũng không có cố gắng kiềm chế sức lực, vỗ xong lòng bàn tay chính mình đều tê dại, Lê Hanh khẳng định càng đau hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Ta Đoạt Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ - Qua Vân Tê
General FictionEdit từ bản QT của RubyRuan_69. Mình edit theo ý hiểu của mình, nên chỗ nào không hiểu thì mình chịu :v Có gì các bạn hãy góp ý để mình chỉnh sửa cho hoàn chỉnh hơn nha. Thể loại: Bách hợp, Nữ phụ, Xuyên thư, Ngọt, HE. Tiến độ: Đã hoàn thành. Tốc độ...