"Hiện tại tay chân có sức lực chưa? Quần áo....."
"Có sức có sức, em có thể tự mình thay!" Trúc Tâm Nhã nhanh chóng nói.
Nếu bị Khuyết Hàn Phù xem một lần nữa, nàng sẽ thẹn thùng ngất xỉu mất.
Khuyết Hàn Phù nâng tay lên hơi hơi ngưng lại, mắt nhìn cánh tay trắng thon của Trúc Tâm Nhã.
Trúc Tâm Nhã ý thức được Khuyết Hàn Phù không quá tin tưởng chính mình đã khôi phục khí lực, từ trên giường đi xuống, biểu diễn thể dục cho cô xem, "Uống trà gừng đường đỏ xong, hiện tại toàn thân em đều tràn đầy sức lực."
Khuyết Hàn Phù nghe xong, thoạt nhìn cũng không phải bộ dáng thật cao hứng, nhàn nhạt gật gật đầu, nói: "Vậy em tự mình thay đi." Xoay người đi ra ngoài.
Khuyết Hàn Phù đứng ở ngoài cửa phòng bệnh, hộ sĩ đang sửa sang lại quầy thấy cô liền cười, "Khuyết giáo sư, tiểu cô nương bên trong đã nói với ngài chưa?"
Khuyết Hàn Phù mắt lạnh hơi rung, "Nói cái gì?"
Hộ sĩ đem cồn tiêu độc sắp lại chỉnh tề, bớt thời gian trả lời: "Tiểu cô nương kia nói, Khuyết giáo sư đối với em ấy thật tốt quá, về sau em ấy cũng sẽ đối xử đặc biệt đặc biệt tốt với ngài. Tri ân báo đáp, ánh mắt nhìn bằng hữu của Khuyết giáo sư không tồi a."
"......Ân." Khuyết Hàn Phù mắt nhìn cửa phòng bệnh đóng chặt, ngực buồn bực đột nhiên biến thành một chút vui mừng, "Ánh mắt tôi vẫn luôn rất tốt."
Trúc Tâm Nhã thay quần áo mà Khuyết Hàn Phù mang tới, gấp gọn đồ bệnh nhân đặt trên giường bệnh, bỏ quần áo ướt của mình vào bọc nilon, cầm đi đến trước cửa, thật cẩn thận kéo cửa phòng ra.
Ánh mắt mới vừa dò ra, liền đối diện với con ngươi của Khuyết Hàn Phù.
"Hàn Phù ~" Trúc Tâm Nhã nhấp môi cười, từ bên trong phòng bệnh đi ra, mềm mại gọi tên cô.
Quần áo Trúc Tâm Nhã mặc trên người hiện tại đều là Khuyết Hàn Phù chọn trong tủ quần áo của nàng, áo thun trắng, áo khoác màu hoa anh đào, quần jean màu lam nhạt, còn có bên trong.... Là nội y màu anh đào.
Tiểu cô nương trước mắt tươi mát non mềm như vậy, như là chồi non mới nhú tươi mới nghênh đón sương mai, khuôn mặt nhỏ nhìn Khuyết Hàn Phù tràn đầy tín nhiệm cùng hân hoan.
Không ai phát hiện đáy lòng Khuyết Hàn Phù bất chợt bùng lên lửa nóng xao động, cô lạnh mặt lấy quần áo ướt từ trong tay Trúc Tâm Nhã, "Đi thôi."
Trúc Tâm Nhã vội vàng theo sau, không quên chào tạm biệt hộ sĩ: "Hộ sĩ tỷ tỷ chúng ta đi nha."
Hộ sĩ cười tủm tỉm vẫy tay, "Tạm biệt, sau này vẫn là không cần phải gặp lại mới tốt."
Khuyết Hàn Phù ở ngoài cửa mở ô ra, quay đầu nhìn Trúc Tâm Nhã chạy tới.
"Đứng gần tôi một chút, không được để dính mưa nữa." Ngữ khí nhàn nhạt.
Trúc Tâm Nhã còn có chút ngượng ngùng, thời điểm tới nữ thần chủ động ôm lấy eo nàng, hiện tại nàng.....
Trúc Tâm Nhã đi đến dưới ô, vươn tay liền vòng ôm lấy eo nhỏ của Khuyết Hàn Phù.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Ta Đoạt Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ - Qua Vân Tê
Ficção GeralEdit từ bản QT của RubyRuan_69. Mình edit theo ý hiểu của mình, nên chỗ nào không hiểu thì mình chịu :v Có gì các bạn hãy góp ý để mình chỉnh sửa cho hoàn chỉnh hơn nha. Thể loại: Bách hợp, Nữ phụ, Xuyên thư, Ngọt, HE. Tiến độ: Đã hoàn thành. Tốc độ...