Chương 3

13.6K 1K 261
                                    

Sau khi Trúc Tâm Nhã cùng Lê Hanh mặt đối mặt ăn xong bữa trưa 'lãng mạn', Lê Hanh đề nghị đi xem phim.

Hôm nay là thứ bảy, không có tiết ở trường, Trúc Tâm Nhã nhất thời không tìm thấy cớ thích hợp để cự tuyệt hắn, chỉ có thể cùng hắn đi lên rạp chiếu phim trên tầng.

Lê Hanh đi mua vé, hỏi Trúc Tâm Nhã có muốn bắp rang với coca hay không, Trúc Tâm Nhã lắc đầu mềm mại nói: "Không cần, em không thích mấy cái đồ ăn đó" Mới là lạ!

Tưởng tượng lát nữa chính mình sẽ dựa gần Lê Hanh cùng nhau xem phim, Trúc Tâm Nhã hứng thú ăn uống gì cũng không có.

Bữa trưa vừa rồi phong phú như vậy, nàng cũng chỉ miễn cưỡng ăn một ít salad.

Trúc Tâm Nhã dùng túi xách che trước người, một tay khác xoa xoa dạ dày không thoải mái của mình. Hiện tại nàng siêu cấp đói, siêu muốn ăn hamburger khoai tây chiên coca. Đều tại tên tra nam Lê Hanh này, vì cái gì lại đề nghị đi xem phim a!

Bản thân đường đường là con gái của nhà giàu số một, còn phải sợ một tổng giám đốc công ty nhỏ như hắn, ngẫm lại liền cảm thấy chua xót.

Lê Hanh mua vé xong trở về, thời điểm Trúc Tâm Nhã vừa định lấy cớ đi toilet để trốn hắn trong chốc lát, di dộng trong túi xách đột nhiên vang lên.

Ánh mắt Trúc Tâm Nhã sáng lên, nhanh chóng lấy ra di động, thấy trên màn hình hiển thị ba chữ "Lục Mộng Nhu", đôi mắt càng sáng.

Nàng nỗ lực áp chế hưng phấn, nói với Lê Hanh: "Mộng Nhu gọi điện cho em, có thể là trường học có việc."

Lục Mộng Nhu là bạn cùng phòng với Trúc Tâm Nhã, gia thế hai người tương đương, chơi cùng nhau từ nhỏ đến lớn, quan hệ tốt đến mức có thể mặc chung một cái quần, cả đại học đều đăng ký cùng một trường cùng một ngành, bởi vì không muốn bị tách ra, nên tìm người trong nhà dùng quan hệ đem hai người phân vô chung một phòng ký túc xá.

Trúc Tâm Nhã bước qua bên cạnh hai bước, bắt máy.

"Alo, Mộng Nhu, cậu tìm tớ có chuyện gì không?" Trúc Tâm Nhã dùng âm điệu ngọt ngào hỏi.

Bên kia điện thoại Lục Mộng Nhu đáp: "A, cũng không có chuyện gì quan trọng. Hôm nay không phải cậu đi hẹn hò với Lê Hanh sao? Tiến triển thế nào? Các cậu có hôn môi hay không? Hắc hắc hắc ~"

Trúc Tâm Nhã do dự mà liếc mắt nhìn Lê Hanh một cái, khó xử nói: "A? Chủ nhiệm tìm tớ có việc? Nhưng tớ đang chuẩn bị xem phim cùng Lê Hanh. Ngày mai đi lên trường không được sao?"

Lục Mộng Nhu hoang mang: "Nhã Nhã, cậu đang nói chuyện với ai? Chủ nhiệm đã sắp sinh tìm cậu làm gì, kêu cậu đỡ đẻ à???"

"Nhất thiết phải đi? Rất quan trọng?" Thanh âm Trúc Tâm Nhã rõ ràng thấp xuống, "Được rồi, tớ nói với Lê Hanh một chút, lập tức đi trường học. Ân, nửa giờ sau cậu chờ tớ ở cổng nam trường học đi, được, tạm biệt Mộng Nhu."

"Không phải...." Lục Mộng Nhu còn chưa có phản ứng kịp rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, Trúc Tâm Nhã tự mình nói xong liền cúp điện thoại.

"Này, Nhã Nhã? Nhã Nhã?" Lục Mộng Nhu nhíu mày nhìn di động, Trúc Tâm Nhã là để nàng nửa giờ sau đến cổng trường phía nam chờ nàng đi, nhưng hiện tại nàng còn đang trên giường ở nhà mà!

(BHTT - EDIT) Ta Đoạt Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ