Trúc Tâm Nhã kết hôn với Khuyết Hàn Phù xong trải qua một đoạn thời gian ngọt ngào, trước kỳ nghỉ hè, "Phương Đình Di Mộng" mà hai người tham gia diễn xuất đã quay xong hết, chính thức đóng máy, Kỳ Chu thay đạo diễn tới mời các nàng đi tham gia tiệc đóng máy.
Kỳ Chu gọi điện cho Khuyết Hàn Phù trước, lúc ấy Khuyết Hàn Phù đang ôm eo Trúc Tâm Nhã ôn tồn hôn môi, nghe được chuông di động, Khuyết Hàn Phù lui lại một chút, sờ sờ đầu Trúc Tâm Nhã, cầm lấy di động nghe.
Trúc Tâm Nhã đỏ mặt thò lại gần nghe.
Kỳ Chu: "Hàn Phù, đã lâu không gặp."
Khuyết Hàn Phù: "Ân, có việc?"
Kỳ Chu: "Là như vầy, "Phương Đình Di Mộng" đóng máy, đạo diễn nhờ anh tới mời em tham gia tiệc đóng máy, không biết em có thời gian hay không....."
Khuyết Hàn Phù: "Khi nào?"
Kỳ Chu: "Buổi tối ngày mai!"
Khuyết Hàn Phù nhìn mắt Trúc Tâm Nhã, Trúc Tâm Nhã làm tư thế "ok", Khuyết Hàn Phù nói: "Gửi tôi thời gian địa điểm."
Khuyết Hàn Phù ngắt điện thoại, Trúc Tâm Nhã ôm eo Khuyết Hàn Phù nói: "Vì cái gì mà Kỳ Chu chỉ gọi điện cho chị...."
Lời còn chưa dứt, di động Trúc Tâm Nhã vang lên.
Sau khi Trúc Tâm Nhã nhận điện thoại Kỳ Chu nói giống hệt, Trúc Tâm Nhã đồng ý rồi, đang định ngắt điện thoại, Kỳ Chu đột nhiên nói: "Cô hỏi Mộng Nhu một chút, em ấy muốn đến thì cũng có thể đến."
Trúc Tâm Nhã chớp chớp mắt, "Anh không có phương thức liên lạc của Mộng Nhu sao?"
Kỳ Chu trầm mặc một chút, "Cô hỏi giúp tôi đi, coi như tôi nợ cô một ân tình."
Trúc Tâm Nhã đầu đầy chấm hỏi từ trên giường ngồi dậy, "Tỷ tỷ, sao em lại cảm giác Kỳ Chu với Mộng Nhu có vấn đề đây? Nhưng em với Mộng Nhu đi học chung hai tháng rồi cũng không có phát hiện chỗ nào không thích hợp."
Trúc Tâm Nhã vừa rồi mở loa, Khuyết Hàn Phù cũng nghe thấy lời Kỳ Chu nói.
"Không bằng trực tiếp đi hỏi Mộng Nhu." Khuyết Hàn Phù thay nàng gọi đến số điện thoại Lục Mộng Nhu.
"Alo, Nhã Nhã." Điện thoại thực mau được nhận, thanh âm Lục Mộng Nhu từ đối diện truyền đến.
Trúc Tâm Nhã thử thăm dò hòi: "Mộng Nhu, gần đây cậu có liên lạc với Kỳ Chu không?"
Lục Mộng Nhu không có trực tiếp trả lời, mà là nói: "Nhã Nhã, anh ấy là đại minh tinh, tớ chỉ là một sinh viên bình thường, sao có thể thường xuyên liên lạc."
Lục Mộng Nhu không chú ý tới ngữ khí của mình có chút nghẹn.
Trúc Tâm Nhã vừa nghe liền biết hai người thật sự có chuyện.
Ở trong điện thoại nói không rõ, cũng không nhìn được trạng thái của Lục Mộng Nhu,, Trúc Tâm Nhã dứt khoát hẹn Lục Mộng Nhu ra đi dạo phố nói chuyện.
Hợp đồng của Khuyết Hàn Phù với đại học Long Thành sắp đến hạn, trước tiên phải bàn giao công tác, nên gần đây tương đối bận. Hai người rời giường trước tiên Khuyết Hàn Phù đưa Trúc Tâm Nhã đến quán cà phê quảng trường Thánh La, sau đó lại lái xe đi đại học Long Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Ta Đoạt Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ - Qua Vân Tê
General FictionEdit từ bản QT của RubyRuan_69. Mình edit theo ý hiểu của mình, nên chỗ nào không hiểu thì mình chịu :v Có gì các bạn hãy góp ý để mình chỉnh sửa cho hoàn chỉnh hơn nha. Thể loại: Bách hợp, Nữ phụ, Xuyên thư, Ngọt, HE. Tiến độ: Đã hoàn thành. Tốc độ...