Chapter Fourteen

2.5K 91 12
                                    


Zai

" Sugarcake gising na.."

" Gising kana.."

" Zai.."

" Ayaw mo ha?" Naramdaman ko naman na pinudpod niya ako nang halik sa mukha.

" Ava..." Saway ko sa kaniya.

I'm so tired ayoko pang bumangon gusto ko lang matulog.

" Kailangan na nating umuwi.." napadilat ako ng isang mata at bumungad sa akin si ava na balot ng kumot at tinatakpan ang hubad niyang katawan.


" Mamaya na tayo umuwi..." Mas lalo niya kasi akong pinagod kagabi eh. Pagod na nga ako sa trabaho tapos akala ko kagabi masahe lang iyon pala may balak siyang laspagin ang katawan ko.

" May lakad ako mamaya eh..kaya halika na uwi na tayo.." tumalikod ako sa kaniya.

" Umuwi kana iwan mo na ako dito.." antok na sabi ko.

" Eeehhh, Zai naman eh!" Panay naman ang alog niya sa akin.

Arggggghh Ava naman Hindi ba ako pwedeng magpahinga na lang dito!?

" Okay, okay but before tayong umuwi magbihis ka muna.." I tease her.

Tumihaya ako at pinagmasdan ang puitng kisame. Napalingon naman ako sa kaniya nang tumayo siya at nakita ko ang hubad niyang katawan, god! Hindi nakakasawang tingnan.

" Sabay tayong maligo?" Inaakit na naman niya ako.

" Hindi na baka matagalan pa tayo.." umupo ako sa kama at kinuha ang boxer shorts ko at sinuot ito ganun din ang puting polo ko.

" Iiwan kong bukas ang pinto ng banyo..baka magbago ang isip mo.." ngumiti at umiling na Lang ako sa kaniya.

" Go ahead na.." napasimangot naman siya at pumasok na sa banyo.

Hindi pa ba siya nagsawa hahaha, nakailang rounds nga siya kagabi eh.

* Phone ringing!*

Kinuha ko ang phone ko sa Left side drawer ko at sinagot ang tawag.

" Hello?"

" Pre! "

" Oh?" Si Jay lang pala.

" May ibabalita ako sayo.."

"Ano iyon?" Tanong ko at umupo na ulit sa kama.

" Remember Franco?" Napakunot noo naman ako. Teka? Franco? Ah! Si Franco? Iyong kababata namin ni Jay na nagmigrate sa states.

" Oh anong tungkol kay Franco?"

" Nakilala ko ang sister ni Franco kahapon and she so hot pre.."

May kapatid si Franco? Only child iyong lalaking iyon ah?

" Diba only child lang si Franco? How come na may kapatid siyang babae?"

" Ano kaba naman syempre naganak ulit ang mga magulang ni Franco kaya may kapatid na siya.. ikaw talaga pre."

" Sorry naman...nga pala so nandito sa pinas iyong kapatid ni Franco? Eh si Franco nandito na din ba?" Namiss ko tuloy ang isang iyon.

" Ayun nga ang ibabalita ko pa sayo pre sabi sa akin ni Francesca patay na si Franco.." ano patay na?

Natigilan ako.

" Pre... nandiyan kapa?"

" I'm here.."

Possessive Women Series: Ava Louise SaavedraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon