[Reian's POV]
Salamat naman at bumuti na ang pakiramdam ko. Halos limang araw akong nakahiga lang. Okay lang dahil ang guguwapo ng mga doctors ko haha.
Kasalukuyang nanonood ako ng 'Try My Wings' MV ng BOYFRIEND. Nong na focus kay Youngmin ko agad akong napatili.
"Kyaah!!! Akin na lang ang bulaklak na iyan oppa! "
"Sayo naman talaga to eh. "
Napaangat ako ng tingin dahil sa narinig at napanganga.
Si Bew na may hawak na isang tangkay ng rose at inabot ito sakin. Nanginginig ang kamay na tinanggap ko ito.
"S-Salamat. Para saan naman to? "
Deep inside todo pigil ako sa sarili ko na ngimiti at tumili.
"When I saw that on mom's garden agad kitang naalala. "
Agad na namula ang magkabilang pisngi ko. Sa sobrang init nito parang lalagnatin ulit ako.
"Excuse, Reian luto na ang pagkain. Let's eat. "- Aaron.
"Sige, wait lang. "
Binalingan ko ng tingin si Bew.
"Samahan mo na kami. "
Hinila ko siya papuntang kusina. Nakuha namin ang atensiyon ni Aaron at bumaba ang tingin niya sa rose na hawak ko at sa kamay namin at umiwas ng tingin. Mabilis na binitawan ko ang kamay niya at tarantang umupo.
"Kuya? Okay lang ba na makisabay ako sa inyo? "-Bew.
"Yeah, sure. Why not? "
I smiled secretly. Concern pa din talaga si Aaron sa nakababatang kapatid niya though he's not that open when it comes to his feelings.
Tahimik lang kami buong kainan. I don't know if it's just me who can feel awkwardness.
After naming kumain ako na ang naghugas ng pinggan at nadatnan ko sila na nag-uusap sa sala.
"Reian, naipagpaalam na kita kay kuya na isama sa school. Wala ka ditong kasama eh. Pupunta din si kuya sa mga kaibigan niya. "
"Talaga? "
"Yes, para di ka ma bored dito sa bahay. "- Aaron.
Lihim nq nagdiwang ang puso ko. Tumayo si Aaron at tiningnan ng madiin si Bew.
"I'm going. Ingatan mo si Reian. "
"Yes kuya. "
Naligo muna ako at sumuot lang ng simpleng red dress na hanggang tuhod then pinaresan ko ng flat nude sandal.
Lumabas na ako ng kwarto at dumiretso sa sala. Nakaupo lang siya at nanonood ng MV ng BOYFRIEND. Yeah, a fanboy. Ang guwapo niya talaga kahit naka side view. I fake a cough to get his attention.
"Tara na? "
"Yeah. By the way, you look beautiful. "
Napakagat na lang ako sa labi para pigilan ang pagtili lalo na nong kumindat siya.
"Bolero! Siyempre gwapo ang kasama ko kaya ayaw kong magmukhang alalay. "
Tumawa naman siya sabay pogi pose.
Sumakay na kami sa sasakyan niya at bumiyahe papuntang school niya. Foundation day pala nila kaya outsiders are allowed to enter the campus.
"Wow! Ang laki naman ng school niyo! "
"Private eh. "
Nagpark siya at pinagbuksan niya ako ng pinto. Biglang akong nakaramdam ng kaba dahil pinagtitinginan kami ng mga estudyante. Their stares are like daggers, especially girls and gay.
"Bew? P-Parang kakainin naman nila ako ng buhay dito. "
My eyes widened when he suddenly held my hand and intertwined it.
"Sorry, I forgot to tell you that I'm the Campus King. "
Langya!!! Campus king pala tong kasama ko! Mga fans niya pala ang lahat ng mga matang nakatutok sakin na parang babalatan ako ng buhay.
Madami pala akong kaagaw sa fanboy crush ko. Mayayaman at magaganda pa. Wala akong panama.
BINABASA MO ANG
My Fanboy Crush (COMPLETE ✅)
Teen FictionFan Girl : Sila yung mga klase ng tao na grabe magmahal. Loyal sa bias at higit sa lahat kaya niyang gawin para sa idol niya. Fan Boy: Sila yung mga lalaki na napagkakamalan ng mga KJ as bakla. Pero wag kayo! Ang tunay na lalaki ;) makikita...