Tình Yêu Mùa Thu

42 1 0
                                    

Con người ta nói khi mang thai tính khí sẽ thay đổi thất thường , đúng thật ! Ta khi mang đứa bé được ba tháng trong người dần xuất hiện các triệu chứng của thai phụ Ốm nghén ! . Ăn không được thứ gì vừa miệng , vừa đưa đến liền phải bỏ ra không nuốt nổi , còn phải hứng chịu cơn nghén hành hạ dài đăng đẳn . Hoàng Thượng thấy ta ăn không ngon liền sai người mang đến toàn những thứ cống phẩm tươi ngon : Bào Ngư , Tổ Yến , … nhưng ta lại không thể dùng được thứ gì thật khó chịu ah .
Cũng vì lí do đó mà ta thường hay cáu gắt , làm gì cũng không vui đến ngắm sen cũng vô cùng khó tính . Đêm đến cơn đau nhức ập đến như hành thể xác ta , hành vị Đế Vương kia phải thức trắng đêm lo lắng xoa bóp, nghĩ lại thật cảm thấy có lỗi với y .
  Từ ngày Hoàng Hậu lâm chung , Hoàng Thượng ban ta làm Liên Quý Phi , chấp nhận từ nay lập bỏ Hậu Cung phu thê đồng vợ đồng chồng chung sống với nhau đến trọn đời . Như thế vẫn là tốt nhất .
  Ta dạo này rất thèm những món chua cay thơm ngon nha , đầu bếp tuyển tú nhất do chính tay MaMa chọn ra cho ta ngày ngày phải lăn lộn với đống ớt và chanh trong tội làm sao . Nếu món nào trên bàn không có hai vị đó ta sẽ không thích mà ngay lập tức buông đũa bỏ đi ngay , không trách phạt chỉ thu bổn lộc của hắn .
  Bụng ngày càng to rồi khiến y phục trên người ta càng lúc càng chật đi , ta đi dạo khắp sân vườn trong cung mà bộ y phục cứ vướng víu làm ta nhăn mặt hết cả lên . Đám cung nữ thấy thế vội chạy đi tìm các cung nhân may y phục đến đo cho ta những bộ y phục khác vừa người hơn .
  Thế là ngày qua ngày thấp thoáng đã mười tháng . Tiếng la hét của ta vang cả chốn cung đình , Hoàng Thượng lo lắng không yên , Thái Hầu cầu niệm trước các tiên đế , cầu mong phúc trạch bình an , sinh nở thuận lợi . Và rồi tiếng khóc đầu tiên vang lên đánh dấu sự ra đời của một thiên thần nhỏ , nhưng ! Sao lại còn cảm giác đau đớn thế này ? Tiếng hét vang lên lần nữa và rôi cặp long phượng ra đời . Ta mỏi mệt mà thiếp đi .
  Đứa trẻ vừa sinh ra đã có đôi mắt rất sáng , ta hồi phục chút ích năng lực liền muốn ngắm nhìn con : Là một A Ca và một Công Chúa . Quả là món quà quý giá nhất cõi đời này của ta .

"Bạch Liên , cảm ơn khanh . Trẫm cảm ơn khanh"

Cái ôm siết chặt của người phu tử dành cho phu nhân của mình sau khi hạ sinh thành công hai đứa nhỏ khiến mọi người trong căn phòng không khỏi xúc động . Đứa nhỏ là niềm hy vọng là ánh dương của cha chúng , có chúng như có thêm niềm vui và sức mạnh để vượt qua hết những trở ngại trước mắt .
   Ngày chúng tròn một tháng , cả nước náo nức chuẩn bị cho lễ sắc phong Hậu của Hoàng Đế . Quan thần , nhi tử trong triều nghiêm trang đứng nhìn vị Hoàng Hậu tương lai của đất nước. Lần này không phải là một nữ Hậu mà là một Nam Hậu . Dù khá bất ngờ nhưng nhân dân vẫn vui mừng chào đón người " Mẫu Nghi Thiên Hạ " mới này .

"Hoàng Thượng, cuối cùng ta cũng đường đường chính chính đến bên ngài rồi"

Trong căn phòng treo đầy những tấm lụa màu đỏ kia , hai thân ảnh quấn quýt lấy nhau . Tiếng " chụt chụt" vang lên xóa tan đi bầu không khí im lặng , từng tiếng thở dốc , tiếng rên rỉ khiến người đi qua không khỏi đỏ mặt .
 
"Bạch Liên, đêm nay Trẫm muốn Khanh phục vụ cho Trẫm"

Khuông miệng nhỏ bé từ từ há to đưa hạ thể đang cương cứng của người đối diện vào sâu bên trong , như đứa trẻ thèm kẹo ta mút "y" không ngừng nghỉ . Tay y kéo lấy tóc ta nhấn mạnh đầu ta sâu hơn nữa , tay ta cũng không yên phận chơi đùa cùng hai viên bi của y . Tiếng grầm nhẹ vang lên , tinh hoa được ta nuốt xuống bụng . Đến lượt ta !
  Đôi bàn tay hư hỏng nhéo ngọc hành của ta khiến chúng cương cứng cả lên . Y nâng niu chiều chuộng ta như một đứa trẻ , rồi dần dần y hành động nhanh hơn quyết liệt hơn . Từng cú thúc vào sâu bên trong ta đưa ta đạt đến khoái cảm tuyệt đỉnh rồi lại tiếp tục

"Ah~ Hoàng … Hoàng Thượng … ư … ưm … mạnh … mạnh"

Ta nằm hưởng thụ sự ôn nhu tuyệt vời này .Thân thể in đầy dấu vết hoan ái .  Trong mắt chỉ có đối phương mà thôi .
  Sáng hôm sau quả nhiên không thể ngồi dậy , ta trách nhẹ y đã không biết chừng mực . Cấm túc một tháng xem như hình phạt rồi mặc y phục đến thăm các con .
  Ta ở thế giới hiện đại xem như không hề tồn tại và y cũng như thế . Hiện tại ta và Y là những con người ở thế giới này và mãi là như thế

"Cha ơi , ngày đó sao cha với Phụ Hoàng lại lấy nhau ạ ? "

Tiếng đứa trẻ nhỏ ngây thơ vang lên đánh thức suy nghĩ của ta . Đưa mắt nhìn chúng , thấm thoát đã mấy năm rồi . Ta và Y đều đã thật sự trưởng thành , chúng ta mãi bên nhau không chia lìa .

[ HOÀN]

Duyên NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ