•TCF121-140

273 2 0
                                    

Chương 121: Rất vui được gặp em (4)


• Con người, cẩn thận, cẩn thận! Bạn sẽ ngã và chết nếu bạn di chuyển!

Tiếng cằn nhằn của Raon không lọt vào tai Cale. Cale đi về phía những tàn tích bị phá hủy mà Beacrox chỉ đến.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy?"
"Xin vui lòng xem qua."

Beacrox chỉ vào một vùng tối bên dưới bộ hài cốt. Cale nhìn xuống và thấy một chiếc hộp dường như đã bị phá hủy ở nhiều vị trí sau vụ nổ.
Vào lúc đó, Cale nói hai từ trong khi hành động như thể anh ta bị sốc.

"Trời ơi!"

Beacrox gật đầu trước câu nói của Cale.

'Không hổ là thiếu gia diễn giỏi.'

Sau đó Cale quay lại và nhìn về phía Beacrox khi anh ta hỏi.

"Nó xuống bao xa?"

'Nó dường như thấp hơn tầng ba của tầng hầm.'

Đó được cho là lời thoại của Choi Han.

"Cái đó. địa điểm. Là-"

Nhưng Beacrox đã chặn Choi Han bằng cánh tay trái của mình và thay vào đó trả lời.

"Nó có vẻ thấp hơn tầng ba của tầng hầm."
"...Có thật không?"

Xào xạc. Xào xạc.

Cale nghe thấy tiếng bước chân ngày càng gần anh và nghiêm túc hỏi.

"Có tầng bốn đến tầng hầm không? Không phải họ nói rằng Tháp ma thuật chỉ có ba tầng hầm sao? "
"TÔI. Biết. Đúng? Cái. Đó. Là. Điều. Tôi. Đã Nghe."

Lần đầu tiên Cale hoàn toàn phớt lờ Choi Han. Anh ấy thậm chí không nhìn Choi Han, và thay vào đó quay lại để giao tiếp bằng mắt với những người đang tiếp cận mình. Pháp sư, Rosalyn, bắt đầu nói với vẻ mặt nghiêm túc.

"Thiếu gia-nim, thành thật mà nói, tôi có nghe nói rằng Tháp Ma thuật đang tiến hành một số nghiên cứu bí mật. Ah!"

Cô ấy nghe có vẻ sốc khi lấy tay che miệng. Cô ấy làm như không biết phải làm gì khi nhìn về phía sau Cale. Như thể cô ấy đã nói điều gì đó mà lẽ ra người đứng sau Cale không nên nghe thấy.

'Kinh ngạc.'

Cale tán thưởng kỹ năng diễn xuất của Rosalyn khi anh từ từ quay lại.

"... Cảnh sát trưởng Harol."

Harol Kodiang đang nhìn về phía Rosalyn với vẻ mặt kỳ quặc. Anh từ từ hướng ánh mắt về phía Cale khi Cale gọi tên anh. Một ánh mắt say mê không rõ ràng hiện lên trong mắt Harol khi Cale bắt đầu nói.

"Có điều gì đó không mong muốn đã xảy ra, Cảnh sát trưởng Harol. Bạn có nghĩ vậy không? "
"... Có vẻ như vậy."

Harol đang cố gắng trả lời với một thái độ bình tĩnh, nhưng anh không thể che giấu được sự tham lam trong lòng.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tại sao tất cả các bạn lại tập trung xung quanh Tháp Ma thuật bị phá vỡ? "

Toonka và thuộc hạ của anh ta sớm đến. Các Thủ lĩnh khác cũng đến. Cale đặt tay lên vai Harol khi anh bắt đầu nói.

Copy For OnlymeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ