•TCF141-160

33 1 0
                                    


Chương 141: Nửa đêm (3)

 
Sự im lặng bao trùm cả khu vực trong giây lát.

Harol vẫn im lặng trong khi ai đó đang thì thầm vào tai hoàng tử John khi anh quan sát Cale và Cá voi.

Witira bắt đầu nói vào lúc đó. Cô ấy có vẻ tự tin hơn bao giờ hết khi nhìn những người lãnh đạo của bốn vương quốc. Cô thậm chí không cúi đầu về phía họ.

“Tên tôi là Witira và tôi ở đây với tư cách là đại diện của bộ tộc Cá voi. Chúng tôi đến theo lời mời của ân nhân của chúng tôi, thiếu gia Cale. Rất vui được gặp bạn."

Cô tuy tôn nghiêm, nhưng vẫn thể hiện tư cách của mình. Rõ ràng là cô ấy đã hành động theo cách này vì Cá voi là phe vĩ đại nhất trong đại dương, đặc biệt là sau khi đánh bại các nàng tiên cá. Là Nữ hoàng tương lai của Cá voi, không có lý do gì để cô ấy phải phục tùng bốn nhà lãnh đạo này.

Hơn nữa, họ là bộ tộc được biết đến là mạnh nhất sau loài Rồng. Những người có mặt đều có thể nhìn thấy chiếc roi quấn quanh cẳng tay của Witira.

Cale đã xem tất cả những điều này với sự hài lòng. Anh ấy đã yêu cầu Witira làm việc này.

'Đặt âm thanh cho cuộc họp.'

Witira đã thiết lập đúng giọng điệu như một thành viên có ảnh hưởng của một bộ lạc mạnh mẽ. Paseton và Archie đứng đằng sau cô ấy với biểu cảm khắc kỷ để giúp thiết lập giọng điệu.

Các chiến binh và các thành viên tương ứng của mỗi Vương quốc có lẽ có ấn tượng mạnh mẽ về bộ tộc Cá voi bây giờ. Ấn tượng của họ về Vương quốc Roan, nơi có thể đưa bộ tộc Cá voi đến cuộc họp này cũng nên được cải thiện.

'Không tệ.'

Cale hài lòng với cách mọi thứ đang diễn ra và từ từ nhìn xung quanh. Sau đó anh ta đột nhiên nao núng.
Litana, người đã lo lắng từ nãy đến giờ, đang nhìn anh.

'Hmm?'

Cô ấy đang mỉm cười với Cale như thể cô ấy đang nhìn một thứ gì đó rất kỳ diệu. Cale không thể nở một nụ cười rạng rỡ như vậy, nên anh quay đầu đi chỉ để giao tiếp bằng mắt với Harol, người cũng đang cười với anh.
Harol đang nhìn Cale giống như Litana đã nhìn anh.

'Tại sao tất cả những người này lại như thế này?'

Cale không thể hiểu tại sao họ lại nhìn anh như thế này. Đó là thời điểm đó.

Vỗ tay!

Một tiếng vỗ tay nhẹ vang vọng khắp khu vực. Ánh mắt của mọi người đều hướng về nơi phát ra tiếng vỗ tay.
Thái tử Alberu Crossman nhận được ánh mắt của mọi người khi bắt đầu phát biểu.

"Hãy để chúng tôi vào và trò chuyện lâu hơn."

Hoàng tử John đồng ý với Alberu.

“Tôi tin rằng chúng ta cần phải làm như vậy. Có quá nhiều thông tin được ném vào tôi cùng một lúc. Đầu óc tôi lúc này hơi hỗn loạn ”.

Trái ngược với những gì anh đang nói, vẻ mặt của John rất bình tĩnh. Nó hoàn toàn khác với vẻ mặt lo lắng trên khuôn mặt của cậu em út Pen, người đứng sau anh.

Copy For OnlymeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ