TCF281-300

49 2 0
                                    


Chương 281: Gió thổi gì (1)

Teaser: Seth Rollins - Burn it doooooown!

Khám nghiệm.

Ghế của Cale kêu lên khi anh ta đứng lên. Anh ta bắt đầu bỏ đi khi hỏi Toonka một câu hỏi.

"Khi nào chúng ta rời đi?"

Tất nhiên, đích đến của họ là Lâu đài Maple.

"Ngày mai. Chúng tôi sẽ đi sau bài phát biểu của nhà vua ”.

Đế quốc đã tuyên chiến trước.
Vua của Vương quốc Whipper cũng phải nói điều gì đó để giữ tinh thần của binh lính và công dân lên cao.
Đó là cách để giảm bớt nỗi sợ hãi và sự không chắc chắn trong tâm trí của mọi người.

Cale gật đầu và bước ra khỏi phòng.

"Tôi đoán tôi sẽ gặp bạn tại địa điểm của bài phát biểu vào ngày mai."

Ngày mai là khi tất cả họ sẽ ra chiến trường.

Một làn gió xuân đang thổi.

Con người, con người! Tôi có thể nhìn thấy những người lính và chiến binh đang đứng từ xa! Có cảm giác như cuối cùng chúng ta cũng sắp chiến đấu!

Cale tận hưởng hương thơm của mùa xuân khi anh tiến về nơi mà nhiều lực lượng Whipper nên tập trung.

"Linh mục-nim, tôi không đi quá nhanh, phải không?"
"Không có gì. Tôi ổn."

Cale nhẹ nhàng đáp lại trong khi Chỉ huy 1000 người bắt đầu mỉm cười. Chỉ huy 1000 người nắm chặt tay sau khi nhìn Cale và vị linh mục phía sau Cale, người mặc áo choàng trắng.

Chỉ huy 1000 người này chịu trách nhiệm hộ tống Cale cải trang.
Anh ấy đã gặp Cale trước đây. Chỉ huy 1000 người nghĩ về khoảnh khắc đó trước khi anh ta thận trọng bắt đầu nói.

“Tư tế-nim, tôi đã nhìn thấy cậu trong trận chiến ở Lâu đài Maple lần trước và tôi chỉ muốn nói rằng thật vinh dự khi được gặp lại cậu như thế này.”

Chỉ huy 1000 người vẫn chưa quên về những linh mục đã đến Lâu đài Maple. Họ đã cống hiến tất cả để chữa lành những vết thương. Hình ảnh của các linh mục hiện rõ trong tâm trí anh vì họ có vẻ đẹp như thiên thần như thể họ đến bởi vì một vị thần đã gọi họ đến để giúp đỡ.

Người dường như là thủ lĩnh của những linh mục đó đã trở lại Vương quốc Whipper.

"Họ nói rằng anh ấy là người mà Chỉ huy Toonka-nim biết?"

Vị linh mục này được cho là đã đến theo yêu cầu của Chỉ huy Toonka. Người ta cũng nói rằng các linh mục khác cũng sẽ sớm đến.

“Cảm ơn rất nhiều, linh mục-nim.”

Chỉ huy 1000 người thực sự biết ơn vì vị linh mục này đã đến Vương quốc Whipper ngay khi họ chuẩn bị chiến đấu với Đế quốc.

“Tôi không đáng được biết ơn như vậy. Tôi chỉ đến nơi mà tôi cần đến ”.

'Chà!'

Vị chỉ huy 1000 người kinh ngạc trước phản ứng khiêm tốn của vị linh mục.
Mặt khác, Cale cảm thấy có một chút gánh nặng.

Copy For OnlymeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ