Chương 501: Có hiệu quả? (2)Bạn không nên có những suy nghĩ như phá hủy toàn bộ trần của mê cung!
Super Rock lên tiếng kinh ngạc.
Cale yên lặng lắng nghe khi ánh mắt anh nhìn sâu hơn trong khi lặng lẽ tập trung vào trần nhà cao.Super Rock đã cảm nhận được nguy hiểm khi nhìn hành động này.
'Tên khốn này lại sắp gây rắc rối!'
Tôi không biết bạn sẽ ngất trong bao lâu nếu bạn phá hủy một thứ lớn như vậy! Bạn hiểu rồi chứ?
Giọng của Super Rock nhanh hơn.
Cale. Chúng tôi nghi ngờ rằng White Star đã lập giao ước với tộc Quỷ hoặc có mối liên hệ nào đó! Chúng tôi không thể để bạn ngất xỉu trong một tuần, không, ít nhất là một tháng trong hoàn cảnh như vậy!
“Ừm. Nó có vẻ như là quá nhiều, phải không? "Đúng rồi! Đó hoàn toàn là trường hợp!
Super Rock nhấn mạnh sự đồng ý của mình.
Cale nhìn ra khỏi trần nhà và nhìn vào cây đen.'Khả năng các cung điện phía trên chúng ta sụp đổ là rất cao nếu tôi phá hủy trần nhà.'
Mê cung này được cho là rộng như khuôn viên cung điện.
Điều đó có nghĩa là nền móng của toàn bộ khuôn viên cung điện sẽ bị vỡ nếu trần của mê cung bị phá hủy, điều này đương nhiên cũng sẽ phá hủy mọi thứ bên trên nó.'Vậy thì những người bên trong cung điện sẽ bị thương.'
Làm vậy là quá đáng đối với Cây Thế giới giả.
S, tiết kiệm…
Cây đen đang run rẩy khi nó bắt đầu nói vào thời điểm đó.
P ơi cứu em với.
Nghe còn sợ hơn lúc nãy. Mọi cành khác ngoài cành Cale đang cầm đều cuộn tròn và rung rinh.
'Tại sao nó như thế này?'
Nó dường như đã sợ hãi về tình hình cho đến lúc trước, nhưng nó có vẻ sợ Cale bây giờ.
"W- là gì?"
"Cale Henituse!"Cale đang bắt đầu hỏi cây đen có chuyện gì, quay lại thì nghe thấy một giọng nói sắc bén gọi tên mình.
"Hừ, hừ."
Elisneh, người bị chém khắp người đang lơ lửng trên không trong khi siết chặt vai phải đang chảy máu.
"…Một con ngựa?"
Cô ấy đang cưỡi một con ngựa gió.
'Choi Han đâu?'
Khi Cale tìm kiếm Choi Han, người đã chiến đấu chống lại Elisneh…
Bàaaaaaaaaang!
Anh nghe thấy một tiếng nổ lớn và nhìn thấy một con hổ đỏ đang tấn công Choi Han.
Đó là con hổ lửa.
Choi Han chém con hổ đó bằng hào quang đen của mình trước khi lùi lại."Tôi xin lỗi."
Sau đó anh ta hơi cúi đầu về phía Cale.
Một pháp sư già trên con ngựa gió khác cũng xuất hiện. Hai con ngựa nữa xuất hiện với một pháp sư cưỡi trên mỗi con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Copy For Onlyme
ActionVì là gg dịch nên truyện cực kì thô, nhưng vẫn có thể đọc được, có thể hiểu được, nếu tui rảnh sẽ edit lại cho mượt hơn. Truyện "Tên rác rưởi của nhà Bá tước" gg dịch từ bản dịch Eng của nhà Wuxiaword