Chương 421: Đi đến tận cùng (2)
Vòng tròn ma thuật dịch chuyển. Những người xung quanh trong ánh sáng khi đứng trên nó có thể nhìn thấy bóng lưng của Cale khi anh lao về phía lũ golem.
“Tại sao lại là người có cơ thể yếu nhất ……!”
Bậc thầy kiếm thuật Hannah không thể không lên tiếng khi cô ấy nhìn vào bóng lưng của Cale. Cô ấy bắt đầu cau mày.
Thật buồn cười khi nhìn thấy một kẻ yếu đuối trông như thể anh ta sẽ bị đánh bay đến một cái cây ở xa với một cú đánh duy nhất lao về phía con golem. Đó dường như là một nhận định hấp tấp.
Mặc dù thực sự rất buồn cười nhưng Hannah không thể cười được.
'Khốn điên! Đồ ngốc ngốc này! '
Cô biết tại sao Cale lại lao vào lũ golem lúc này.
Anh ấy đang làm điều đó để cả nhóm có thể dịch chuyển ra khỏi đây một cách an toàn. Anh ta đang đối mặt với những con golem cho họ.
Tất nhiên, cô biết rằng Cale Henituse rất mạnh.
Ở đây chỉ có một số người thoát khỏi lũ golem và Cale là người có thể chăm sóc chúng trong thời gian ngắn nhất.
Cô cũng biết sau đó anh sẽ ho ra máu rồi ngất xỉu. Cô biết tất cả.
'Chết tiệt.'
Tuy nhiên, cô không thể chạy về phía Cale mặc dù cô biết về tất cả những điều này. Cô ấy có thể là một người tồi tệ, nhưng cô ấy đủ khéo léo để biết mình nên giúp Cale, nhưng cô ấy cần phải làm điều gì khác ngay bây giờ.
"Hannah."
Cô nới lỏng bàn tay nắm chặt sau khi nghe anh trai Jack gọi tên cô.
Oooooong-
Sau đó cô ấy đưa cơ thể của mình cho ánh sáng từ vòng tròn ma thuật dịch chuyển đang sáng dần lên.
Cô cần phải đến thủ đô. Cô cần phải bảo vệ thủ đô.
'Nhưng…!'
Hannah không thể ngừng cau mày. Cô nhìn xuống bàn tay của mình. Đôi tay cô dần trở nên vô hình. Cô ấy đã được dịch chuyển.
"Anh ấy đang viết một huyền thoại."
Cô ấy đã nghe thấy giọng của Clopeh Sekka ngay lúc đó. Hannah quay đầu lại. Cô có thể thấy Clopeh, người đã trở lại trên chiếc xe lăn của mình. Clopeh nhìn về phía Cale và tiếp tục nói với một giọng hào hứng.
"Sự hy sinh là cần thiết cho các huyền thoại."
Clopeh bắt đầu cười rạng rỡ.
Mặc dù Cale Henituse trông có vẻ là một người lạnh lùng, nhưng anh lại có một khía cạnh tình cảm hơn bất cứ ai khác.
'Anh ấy hoặc cực kỳ thông minh hoặc cực kỳ ngu ngốc, nó là cái này hay cái khác.'
Clopeh ngày càng có suy nghĩ đó mỗi khi nhìn thấy Cale.
Anh ấy đang nhìn vào lưng Cale lúc này. Anh biết rằng người đang lao vào chỗ nguy hiểm nhất lúc này sẽ chiến đấu khó khăn hơn cho đồng đội của anh. Hãy nhìn nó ngay bây giờ. Các đồng đội của anh ấy trông cảm động khi họ nhìn Cale. Anh ấy không chỉ nâng cao tinh thần cho họ mà còn mang họ đến với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Copy For Onlyme
ActionVì là gg dịch nên truyện cực kì thô, nhưng vẫn có thể đọc được, có thể hiểu được, nếu tui rảnh sẽ edit lại cho mượt hơn. Truyện "Tên rác rưởi của nhà Bá tước" gg dịch từ bản dịch Eng của nhà Wuxiaword