Chương 221: Đừng lo lắng (2)
Đoạn giới thiệu
Bạn có định hy sinh bản thân mình không?Tôi có thể ăn cái này không?
Cale phớt lờ Super Rock và kẻ háu ăn. Anh nắm chặt và sau đó không nắm chặt tay của mình.
'Hãy sử dụng nó.'
Anh quyết định sử dụng tiếng sét ái tình. Sấm sét có xu hướng mạnh hơn nhiều so với nước. Đó là lý do tại sao anh ta cần tiếng sét rực lửa để tiêu diệt tiếng sét của pháp sư.
Anh không thể lùi lại một bước và chỉ quan sát khi người khác bị thương.
Rắc rắc, rắc rắc.
Sấm sét rực lửa bắt đầu xoay chuyển dữ dội trong tay Cale.
Cùng lúc đó, bầu trời bắt đầu ầm ầm trên đầu hắn.Ruuuumble.
Tiếng động đó khiến Choi Han ngẩng đầu lên. Anh có thể nhìn thấy bầu trời quang đãng. Tuy nhiên, Raon đang nói trong đầu.Choi Han, con người của chúng ta nói rằng anh ấy sẽ tấn công bằng một tiếng sét rực lửa, nhưng đừng lo vì tôi sẽ là người làm điều đó. Tôi là một chút vĩ đại và hùng mạnh!
Những câu nói luyên thuyên của đứa trẻ vẫn tiếp tục trong đầu. Mặc dù nghe có vẻ khó chịu nhưng Choi Han vẫn mỉm cười và vung kiếm.
Slice- Hào
quang màu đen cắt xuyên qua một phần của bộ bài.“Hahaha! Lâu lắm rồi tôi chưa thấy một con người giải trí như thế này! ”
Pháp sư với mái tóc vàng trắng vừa né tránh luồng khí đen vừa tiếp tục cười. Nó không thể được giúp đỡ.
Choi Han đang lao vào anh với đôi mắt đỏ hoe mặc dù anh bị thương khắp cơ thể. Lâu rồi anh chưa thấy ai làm chuyện như thế này.
'Thật là một luồng khí hỗn loạn!'
Anh có thể thấy hào quang màu đen bắn ra nhiều hướng.
Luồng khí hỗn loạn này đang chạy loạn xạ như thể để cho thấy luồng khí tĩnh lặng và yên bình ban nãy chỉ là giả dối.Đồng thời, nó cảm thấy tự do.
"Bạn đã đeo mặt nạ!"
Anh ta đã cởi bỏ chiếc mặt nạ khiến anh ta trông đĩnh đạc như một quý tộc hay một hiệp sĩ và trở về với con người hoang dã của mình. Anh ta như một con thú hoang không thèm nhìn bất cứ thứ gì khác ngoài con mồi của nó.
Tuy nhiên, pháp sư chế nhạo con vật hoang dã.
“Bạn nghĩ rằng bạn có thể đánh bại tôi? Thật thú vị! ”
Con vật hoang dã này có lẽ là kiếm sĩ mạnh nhất trong số loài người. Anh ấy được sinh ra với một số lượng tài năng đáng kể. Chính vì lẽ đó, loài vật hoang dã này có lẽ chưa bao giờ gặp đối thủ mạnh áp đảo như mình.
Đó là những gì pháp sư đang nghĩ."Bạn đã nói ai sẽ thắng?"
Tuy nhiên, Choi Han là kẻ yếu thay vì động vật hoang dã thống trị.
Khu rừng bóng tối.
Anh ấy là tồn tại yếu nhất trong đó. Anh ta phải đào một cái hố và ẩn náu bên dưới nhiều ngày liền, thậm chí là bỏ đói bản thân để tồn tại, và đã có lúc anh ta phải trải qua nhiều ngày không thể ngủ được.
Anh thậm chí không thể rên rỉ khi anh bị đau.
Anh cần phải sống sót.
Đó là vấn đề sống chết thay vì thắng thua.
Kẻ thù phải chết để anh sống sót.
Điều đó là vậy đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Copy For Onlyme
ActionVì là gg dịch nên truyện cực kì thô, nhưng vẫn có thể đọc được, có thể hiểu được, nếu tui rảnh sẽ edit lại cho mượt hơn. Truyện "Tên rác rưởi của nhà Bá tước" gg dịch từ bản dịch Eng của nhà Wuxiaword