TCF401-420

95 3 0
                                    

Chương 401: Được rồi, đây là bắt đầu (3)

Cale đi qua con đường rừng hẹp và từ từ tiến đến gần Tháp nhà giả kim thuật phương Nam.

"Đã lâu rồi kể từ lần cuối bạn đến thăm, phải không?"

Các Nhà giả kim hướng dẫn họ đã cố nói chuyện nhỏ với Plavin.

"Nó có. Tôi đã không ở đây trong hai tuần. Ahem, tòa tháp trông vẫn lộng lẫy như thường lệ ”.

Như thủ lĩnh hội mà Plavin đã đề cập, Cale bắt đầu cau mày khi họ đến gần Tháp nhà giả kim thuật phương Nam.
Khuôn mặt của anh ta không nhìn thấy vì nó được che bởi một chiếc mặt nạ, nhưng anh ta đã cau mày lớn khi nhìn quanh Tháp Nhà giả kim phía Nam.

Nhân loại! Tháp Nhà giả kim phía Nam có vẻ rất giàu có! Thật là chói mắt! Chà! Có phải vàng ở đó không?

Không giống như Tháp chuông của Nhà giả kim ở thủ đô, Tháp Nhà giả kim phía Nam có một tác phẩm điêu khắc lớn ở phía trước.

'… Nó thực sự được làm bằng vàng.'

Tác phẩm điêu khắc sáng chói có hình dạng một người mặc áo choàng giả kim thuật, tay kia cầm một cây quyền trượng và tay kia cầm các công cụ giả kim thuật.

Chà! Nhân loại! Không phải cây trượng trong tay tác phẩm điêu khắc đó được làm bằng kim cương sao? Nó tỏa sáng rất nhiều!

'Huuuuu.'

Cale thở ra một hơi dài khi Nhà giả kim bắt đầu nói.

“Haha, tất cả là nhờ vào sự giúp đỡ của cậu, thủ lĩnh guild-nim. Bạn thậm chí đã thực hiện hơn một phần mười tác phẩm điêu khắc ở đó. "
"Hohohoho, ahem, có phải vậy không?"

Người đứng đầu hội thương gia lén lút nhìn lén sau lưng anh ta về phía Cale.

'Bạn đang nhìn gì đó?'

Plavin nhanh chóng nhìn về phía trước một lần nữa sau khi nhận được tin nhắn đó từ ánh mắt sắc bén của Cale.

'Chết tiệt!'

Plavin có thể cảm thấy khó chịu và tức giận trong mắt Cale.

“Chúng tôi thực sự phải cảm ơn bạn! Chúng tôi khá giả như chúng tôi chuẩn bị cho tương lai nhờ sự giúp đỡ của các bạn ”.

'Im đi!'

Plavin muốn bịt miệng Nhà giả kim. Anh cảm thấy như thể anh có thể cảm nhận được sự tức giận của người đàn ông thuộc phe Thần Mặt trời đang đứng sau lưng anh.

“Tower Master-nim của chúng tôi vô cùng biết ơn vì bạn đã vui vẻ đồng ý gửi mọi thứ chúng tôi cần cho hoạt động này.”
"Hohoho, vậy à?"

'Chết tiệt! Im đi! '

Plavin đang cười bên ngoài nhưng bên trong lại khóc. Nhà giả kim nhìn xung quanh trước khi đến gần Plavin và thì thầm với anh ta.

"Một khi chúng tôi giành được quyền kiểm soát mọi thứ ở thủ đô, bạn sẽ thu được nhiều tiền hơn số tiền bạn đã chi cho chúng tôi, cũng như quyền lực và danh tiếng."

Copy For OnlymeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ