•TCF201-220

71 1 0
                                    

Chương 201: Đại dương là ... (1)


Cộp cộp.
Cale đang nhanh chóng bước xuống bậc đá. Anh trai của anh, Basen Henituse, đang đi bên cạnh anh trong khi tiếp tục báo cáo của mình.

"Bộ tộc Cá voi đã phát hiện ra tàu của kẻ thù ở ranh giới đầu tiên của Đông Bắc Đại Dương."

Ranh giới đầu tiên của tuyến đường biển phía đông bắc.
Vị trí này là biên giới giữa Vương quốc Norland và Khu rừng Bóng tối.

"Họ đang di chuyển khá nhanh và sẽ đến Vương quốc Roan sau hai đến ba ngày."

Basen tiếp tục quan sát hyung-nim của mình khi anh ấy báo cáo.

'Anh ấy thậm chí còn chưa lau máu ……!'

Cale vừa đi vừa bê bết máu. Basen nghiến răng sau khi thấy Cale di chuyển xung quanh không nghỉ dù trận chiến vừa kết thúc khi anh nhanh chóng tiếp tục báo cáo của mình.

“Đại úy Ubarr và đại diện của quân sư Gilbert hiện đang yêu cầu quân tiếp viện.”

Cale nghe Basen báo cáo trước khi bắt đầu phát biểu.

"Điện hạ."

•…Ừ.

Basen vẫn cầm thiết bị liên lạc video trên tay.
Nó được kết nối trực tiếp với thái tử Alberu Crossman.

Cha của anh, Bá tước Deruth Henituse, hiện đang giao dịch với các quý tộc của vùng đông bắc và phần còn lại của vương quốc.

Alberu nhìn về phía Cale, người có khuôn mặt mệt mỏi và bẩn thỉu thể hiện rằng anh ta là trung tâm của trận chiến, với một biểu hiện cứng nhắc. Cale không quan tâm đến điều này vì anh chỉ có một suy nghĩ trong đầu khi bắt đầu nói.

'Tôi đói.'

Chiếc khiên háu ăn này còn muốn nhiều thức ăn hơn nữa sau khi hợp nhất với Sức sống của Trái tim. Cale đang nhanh chóng lo việc kinh doanh để có thể đi ăn gì đó.

"Xin hãy gửi Lữ đoàn Pháp sư đầu tiên và Lữ đoàn đầu tiên của các Hiệp sĩ Hoàng gia đến bờ biển Ubarr."

•Lần nữa?
"Bạn đang nghĩ về việc làm gì với bộ tộc Cá voi?"

•Tôi vẫn đang tranh luận về việc có nên để họ chiến đấu với chúng tôi hay vẫn giấu danh tính của họ.

Cộp.
Cale dừng bước.

“Điện hạ, ta biết ngươi có lẽ có rất nhiều chuyện đang tò mò, nhưng ta sẽ liên hệ sau.”

•Được rồi, tôi hiểu.
"Basen, bạn đi giúp cha."

Basen không nên học nhiều thứ bây giờ nếu anh ta trở thành chúa tể tương lai của lãnh thổ?
Cale nhìn về phía Basen, người không di chuyển, với một biểu hiện kỳ ​​quặc. Basen nhìn vào nơi họ đã đến khi anh bắt đầu nói.

“… Hyung-nim, tại sao anh lại cố gắng làm tất cả những nhiệm vụ khó khăn và vất vả?”

Khu vực này đã bị đóng cửa hàng chục năm.
Đó là nhà tù dưới lòng đất.

Anh có thể nhìn thấy một ánh sáng yếu ớt bên trong. Basen cảm thấy thật khó hiểu khi người hyung-nim của anh ấy đang cố đuổi anh ấy đi.

Copy For OnlymeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ