Chương 628 - Sẽ không bao giờ được nhìn thấy trên thế giới nữa (6)
Sau khi thấy thông báo trên Wuxiaworld về việc TCF bị loại bỏ, chúng tôi đã chọn tiếp tục bản dịch. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để nhanh chóng mang đến cho bạn chương này và hy vọng sẽ có một chương được đăng sau mỗi vài ngày. Hy vọng bạn thích! Người hâm mộ quốc tế xứng đáng được biết điều gì sẽ xảy ra với cuốn tiểu thuyết này!
'Có một con Rồng trong số những người mà cha tôi thuê?
Và đó là một con Rồng đang giả vờ yếu đuối?
Anh ta nở một nụ cười giống như du côn khi nhìn chúng tôi? '
“… Tôi đột nhiên ớn lạnh.”
Rồng rất có thể là đồng minh của chúng.
Nhưng Cale cảm thấy lạnh sống lưng vì một lý do nào đó. Cảm giác như thể anh ấy sẽ phải mang thêm một số hành lý.
“Hmm? Cale, anh có nói gì không? ”
"Không, không có gì đâu."
“Chắc anh mệt lắm. Vào trong thôi."
"Vâng thưa cha."
Cale trông như thể đang càu nhàu khi đi sau Công tước Deruth, người đang bước đi với đôi vai mở rộng và mỗi bước đi đều thể hiện niềm tin kiên định.
Công tước Deruth bắt đầu cau mày sau khi nhìn thấy con đường đi của con trai mình.
'… Không có sức mạnh trong bước đi của anh ấy. Cũng có lý, chắc hẳn anh ấy rất mệt. '
Deruth hạ quyết tâm nhanh chóng xóa sổ tên khốn khủng khiếp được gọi là Ngôi sao trắng kia khỏi thế giới này với tư cách là Violan và anh đã bàn bạc.
Anh ấy cần nhiều cá nhân mạnh mẽ hơn để làm điều đó.
'Hừ. Thuê bộ tộc Cá voi có khó không? '
Hoặc là…
'Có bất kỳ con Rồng nào ở bất cứ đâu không? Tôi có thể cho họ bao nhiêu tiền tùy thích. '
Khi Deruth đang suy nghĩ rất nhiều về nó…
"Cha, cha có chắc chắn về danh tính của những người mà cha đã thuê không?"
Anh nhanh chóng ngừng tập trung và vui vẻ trả lời câu hỏi của Cale.
"Tất nhiên! Tôi đã sử dụng mọi mạng thông tin mà Công quốc của chúng tôi có sẵn để chỉ chọn những người có danh tính đã được xác minh! Đừng lo lắng! Ít nhất chúng ta cũng biết họ sinh ra ở đâu và lớn lên như thế nào! Chúng tôi đã kỹ lưỡng đến mức chúng tôi thậm chí sẽ tìm hiểu xem có bất kỳ con Rồng nào không! ”
'… Có vẻ như không phải vậy. Cha, có một con Rồng ở đây. '
Cale nở một nụ cười ngượng nghịu vì anh không thể nói cho cha mình biết sự thật trong khi Deruth có vẻ buồn khi nhìn nụ cười của Cale.
'Anh ấy phải mệt mỏi thế nào để cố gắng gượng cười như vậy?'
Công tước Deruth đã rất khó chịu đến mức muốn bóp cổ Ngôi sao Trắng và lắc nó. Ông cố nén nỗi buồn trước tình trạng của con trai mình và đi qua khu vườn để đến điền trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Copy For Onlyme
AksiyonVì là gg dịch nên truyện cực kì thô, nhưng vẫn có thể đọc được, có thể hiểu được, nếu tui rảnh sẽ edit lại cho mượt hơn. Truyện "Tên rác rưởi của nhà Bá tước" gg dịch từ bản dịch Eng của nhà Wuxiaword