Chương 601: Cho dù là hơi thở cuối cùng của ta (1)Cale tiếp tục nhìn về phía trước mà không quay lại khi anh ta bắt đầu nói.
"Tôi không nhớ đã từng nói với bạn sinh nhật của tôi."
Kim Rok Soo đã không chia sẻ sinh nhật của mình với bất kỳ ai trong thời gian này.
Anh ấy đã ghi ngày sinh của mình sau đó, khi anh ấy gia nhập công ty và phải cung cấp một số thông tin cá nhân. Lee Soo Hyuk ghi nhớ thông tin đó và chăm sóc sinh nhật của Kim Rok Soo và Choi Jung Soo.
Mọi chuyện diễn ra như vậy cho đến khi hai người họ chết.
"Han đã nói với tôi về điều đó."
Cale thờ ơ đáp lại câu trả lời của Lee Soo Hyuk.
"Bạn có biết rằng đó cũng là sinh nhật của Choi Han và Choi Jung Soo không?"
"...Có thật không?"Cale từ từ quay người lại và nhìn Lee Soo Hyuk vì hiếm khi anh ấy tỏ ra bối rối.
Lee Soo Hyuk, người có tâm trạng khá trầm lắng kể từ hôm qua, có vẻ lo lắng một cách kỳ lạ.
Cale bắt đầu mỉm cười đáp lại.
"Làm sao vậy? Anh chuẩn bị tiệc sinh nhật cho em hay sao?"
"Huh?"Lee Soo Hyuk có một biểu cảm khó xử trên khuôn mặt.
"Đó không phải là một bữa tiệc vì chúng tôi đang ở trong một tình huống khá nghiêm trọng."
Sau đó anh ấy gãi má.
"Chỉ là một chút thời gian ăn nhẹ đêm muộn?"
"Có vẻ như bạn đã bao gồm Choi Han và Choi Jung Soo để chuẩn bị cho thời gian ăn nhẹ đêm muộn đó?"Lee Soo Hyuk lại trông bối rối.
"Không, tôi-"
"Chúng ta đi chứ?"
"Huh?"
"Đối với những thứ bạn đã chuẩn bị. Hãy ăn mừng tất cả chúng ta ".Lee Soo Hyuk vui vẻ chế giễu sau khi nghe Kim Rok Soo nói tất cả những gì anh ấy muốn nói.
"Đúng. Đi nào."
Sau đó anh ta nhìn sang chỗ khác.
Heo Sook Ja và Jo Min Yeh đang đi về phía Cale và Lee Soo Hyuk.
"Chúc bạn có một chuyến đi an toàn."
Heo Sook Ja mỉm cười khi cô ấy nói với Cale.
"Tôi xin lỗi."
Jo Min Yeh xua tay nói không sau khi thấy Cale cúi đầu xin lỗi.
"Không có gì. Mọi người đều biết bạn đã làm việc chăm chỉ như thế nào hôm nay, Chỉ huy. Chúng tôi nghe nói rằng bạn thậm chí còn không có cơ hội để ăn đúng cách ".
Heo Sook Ja đang đứng cạnh cô bắt đầu cau mày.
Cô ấy đã không nghe thấy chi tiết của trận chiến vì cô ấy đang ở đây để bảo vệ nơi trú ẩn của Seomyeon.
Tất cả những gì cô nghe được là cuối cùng thì tên đầu vàng đã trốn thoát.
Cô cũng đã nghe nói rằng nó đã bỏ chạy với cái đầu xanh trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Copy For Onlyme
ActionVì là gg dịch nên truyện cực kì thô, nhưng vẫn có thể đọc được, có thể hiểu được, nếu tui rảnh sẽ edit lại cho mượt hơn. Truyện "Tên rác rưởi của nhà Bá tước" gg dịch từ bản dịch Eng của nhà Wuxiaword