Chương 341: Hả? (2)
Đoạn giới thiệuRồng cổ đại Eruhaben phớt lờ Cale, người đã nhìn thấy cái bắt tay của anh ta.
"Hừm."
Anh có thể thấy rõ ánh mắt quan tâm của Cale, nhưng anh cũng phớt lờ điều đó. Sau đó, anh từ từ bước đến chiếc bàn nơi thái tử Alberu và Tasha đang ngồi.
Cả núi tài liệu được dọn sang một bên và trên bàn chất đầy đồ ăn.
"Huh? Thiếu gia Cale, anh tỉnh lại rồi. ”
Tasha thức dậy và bắt đầu vươn vai khi cô chào Cale trong khi thuyền phó Hilsman đang bận rộn trò chuyện khi anh đặt các món ăn lên bàn.
“Ư! Tôi cần cho mọi người biết rằng cậu đã tỉnh dậy, thiếu gia! Bạn không biết mọi người đã cảm thấy ngưỡng mộ như thế nào sau khi nhìn thấy chiếc khiên bạc của bạn! Tôi không biết mình sẽ nhìn thấy một điều gì đó thật thánh thiện và gây sốc trong suốt cuộc đời mình! ”
Đôi mắt Hilsman vẫn thường xuyên nhìn chằm chằm vào Cale khi anh nói chuyện vẫn đẫm lệ.
“Thiếu gia-nim, cứ đà này, cậu sẽ trở thành anh hùng đầu tiên của toàn bộ lục địa phương Tây! Ahhahahahahahaha! Hilsman này sẽ hạnh phúc đến nỗi tôi sẽ khóc điên cuồng vào ngày hôm đó! ”
Sau đó anh ấy tiếp tục với một giọng thổn thức.
“Trong hai tuần qua… nức nở, hai tuần qua. Cậu không biết tớ đã phải vật lộn với những mối quan tâm và lo lắng về cậu như thế nào đâu, cậu chủ trẻ. Tôi thậm chí không thể liên lạc với lãnh thổ Lord-nim cũng như Countess-nim, nức nở. ”
Anh ấy thực sự có vẻ đã lo lắng một chút, vì Hilsman trông gầy hơn trước. Sẽ thật kỳ lạ nếu anh ta không lo lắng, vì đứa con trai đầu lòng của gia đình anh ta phục vụ đã không thức tỉnh trong hai tuần.
Eruhaben quan sát Hilsman một chút trước khi ngồi xuống cạnh Tasha.
Anh nghe thấy giọng của Choi Han khi bắt đầu ngồi xuống."Cale-nim."
Choi Han đã im lặng một lúc lại gần giường Cale trước khi thận trọng hỏi vài câu.
“Bạn nghĩ rằng bạn có thể ăn? Tôi có nên mang cho bạn một số loại súp không? ”
Giọng của Choi Han hơi run, mặc dù khuôn mặt anh ấy có biểu cảm bình tĩnh.
Nó tương tự như giọng nói run rẩy của Hilsman đang tuôn ra bất cứ điều gì trong đầu anh ta sau khi thấy Cale đứng dậy.Eruhaben phớt lờ giọng nói đó và nhặt một lát bánh mì lên.
Đó là thời điểm đó."Hehe."
Anh có thể nghe thấy tiếng cười của Ron.
Eruhaben quay đầu lại. Raon đã bay đến một lúc nào đó và đáp xuống cạnh Eruhaben trước khi mỉm cười với anh.“… Chuyện gì vậy, nhóc con?”
Con Rồng cổ đại nghe thấy giọng nói của Cale khi anh ta hỏi ngược lại.
"Chúng ta sẽ đến lục địa phía Đông sau bữa ăn."
Mọi người ngừng di chuyển.
Tasha, người đang kiểm tra nước da của Cale trong khi duỗi người, thái tử Alberu, người đang thu dọn tài liệu trên bàn, Choi Han, người đang ở cạnh giường của Cale, và tiếng ồn ào vô cớ của Hilsman.
BẠN ĐANG ĐỌC
Copy For Onlyme
ActionVì là gg dịch nên truyện cực kì thô, nhưng vẫn có thể đọc được, có thể hiểu được, nếu tui rảnh sẽ edit lại cho mượt hơn. Truyện "Tên rác rưởi của nhà Bá tước" gg dịch từ bản dịch Eng của nhà Wuxiaword