TCF541-560

57 2 0
                                    


Chương 541: Có nhớ anh không? (3)

Cale nhìn vào bức chân dung khi đưa tay chạm vào mặt mình.
Anh ấy trông giống như Naru ngay bây giờ, nhưng anh ấy đang suy nghĩ về diện mạo quá khứ của mình.

"... Chúng ta trông giống nhau, phải không?"

Người trong bức chân dung trông giống Kim Rok Soo một cách kỳ lạ.

Màu tóc, màu mắt, mũi, cấu trúc khuôn mặt ...
Mọi thứ đều khác nhau, tuy nhiên, vì một số lý do kỳ lạ, cảm giác tổng thể của khuôn mặt gần như giống hệt Kim Rok Soo.
Anh ấy trông giống Kim Rok Soo với màu tóc và màu mắt khác nhau, mắt, mũi, tai và miệng hơi dày hơn.

Cale quay về phía Choi Han.

"... Đúng, anh ấy có vẻ rất giống. Tôi đã nhìn thấy khuôn mặt của bạn. "

Choi Han đồng ý mà không chút do dự.

Anh nhớ lại Kim Rok Soo đã trông như thế nào trong ký ức của Choi Jung Soo.
Bức chân dung của Ngôi sao trắng khiến anh nhớ lại chính xác khi Kim Rok Soo mới ở tuổi đôi mươi.

"Đúng rồi. Bạn đã nhìn thấy khuôn mặt của tôi. "

Cale nhìn lại bức chân dung.

"Cale-nim. Bạn có nghĩ rằng đây là một sự trùng hợp? "

Cale không thể trả lời câu hỏi của Choi Han ngay lập tức.

Ngày 8 tháng 11 đã là một ngày quan trọng đối với rất nhiều người.
Sau đó, Kim Rok Soo và White Star trông giống nhau như thế nào.
Hơn nữa, tóc và mắt của White Star và Cale Henituse có màu tương tự nhau.

'Tất cả chúng ta cũng có mối quan hệ nào đó với Thần Chết.'

Cale thở dài sau khi chợt nghĩ ra.

'Nếu Choi Jung Soo đến đây với tư cách là Thần Chết dự định ban đầu thay vì tôi, thì Choi Jung Soo sẽ cảm thấy khá khó khăn sau khi nhìn thấy khuôn mặt của Ngôi sao Trắng.'

Dựa trên tính cách của Choi Jung Soo, anh ấy sẽ bị rung động sau khi nhìn thấy khuôn mặt của White Star.
Tuy nhiên, Cale, tốt, Kim Rok Soo, không mềm mại như vậy.

Đặc biệt là khi phải đối mặt với chính mình.
Không quan trọng liệu khuôn mặt của họ có giống nhau hay không.

"Tôi không quan tâm cho dù đó là ngẫu nhiên hay không thể tránh khỏi."

Raon đang tập trung vào Choi Han và Cale đã hét lên đầy hăng hái vào lúc đó.

"Con người, tôi không nghĩ Fredo cảm thấy như vậy!"
"Tại sao?"
"Fredo đã viết gì đó bên dưới nơi anh ấy đặt chân dung của bạn và bức chân dung của Ngôi sao Trắng cạnh nhau!"
"Anh ấy đã viết gì?"

Raon có một biểu hiện cứng nhắc khi anh ta nghiêm khắc lặp lại những từ đó.

"Những sự trùng hợp xảy ra lặp đi lặp lại có nghĩa là chúng không thể tránh khỏi."
"Hừm."

Choi Han khẽ rên rỉ.
Raon và Choi Han đều nghe thấy giọng nói chắc nịch của Cale ngay lúc đó.

"Thật là nhảm nhí về sự chắc chắn khi mà ngay cả số phận cũng có thể thay đổi được."

Copy For OnlymeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ