Chương 461: Đó là điều tôi muốn (2)Cale quan sát đôi mắt run rẩy của con rồng lai với vẻ mặt khắc kỷ.
'Tôi không có lý do.'
Anh không có lý do gì để đồng cảm với cảm xúc của nửa dòng máu Rồng. Ai đã không có những câu chuyện trong cuộc sống của họ? Cale vẫn chưa quên sự tức giận điên cuồng trong đôi mắt của nửa dòng máu Rồng khi anh nhắm vào Raon, người đang bất tỉnh khi anh đang trải qua giai đoạn trưởng thành đầu tiên của mình.
Quên.
Đó là từ mà Kim Rok Soo đã không sử dụng nhiều lần trong đời. Tuy nhiên, đó là từ mà con rồng lai đã quá quen thuộc.
Cái miệng run rẩy của anh từ từ mở ra để nói."Ký ức của tôi không hoàn chỉnh."
Con lai của Rồng nhớ lại ký ức đầu tiên của mình.
Đó là ký ức về một hang động tối tăm. Tất nhiên, mắt anh ta nhanh chóng quen với bóng tối vì anh ta không có mắt thường."Kí ức đầu tiên của tôi là về một hang động tối tăm."
Con lai giữa Rồng nắm chặt hai bàn tay đang run rẩy.
Bên trong bóng tối đó, nơi anh thậm chí không thể nhìn thấy chính mình…"Lúc đó tôi rất đau."
Nó khác với cơn đau dữ dội mà anh ấy cảm thấy lúc này, nhưng anh ấy đã liên tục cảm thấy đau trở lại sau đó.
"Đó là bởi vì tôi đang trong quá trình trở thành một chimera."
Một con Rồng đã được trộn lẫn vào cơ thể con người. Cơ thể con lai của Rồng đang được tái cấu trúc vào thời điểm đó.
"Tôi đã biến thành một con quái vật không phải là người cũng không phải Rồng."
Anh không nhớ nó đã đau như thế nào. Trải qua nỗi đau đó, nửa dòng máu Rồng chỉ còn biết chờ đợi người đàn ông mặc mặt nạ trắng đến thăm mình nhiều nhất.
Ngọn đuốc mà người đàn ông mang theo là nguồn sáng duy nhất của anh ta. Đó cũng là nguồn nhiệt duy nhất của anh.“White Star sẽ đến và lặng lẽ nhìn tôi một lúc trước khi rời đi. Giờ nghĩ lại, có lẽ anh ấy đã đến để quan sát tôi. Anh ấy muốn xem liệu sinh vật mà anh ấy tạo ra có đang phát triển bình thường hay không ”.
Con lai của Rồng không biết người đàn ông trong chiếc mặt nạ trắng hồi đó là ai.
Anh ấy đau đớn đến mức không có thời gian để thắc mắc về danh tính của người đàn ông cũng như danh tính của chính mình. Lúc đó anh ấy còn rất trẻ. Chỉ riêng nỗi đau thôi cũng đủ lấp đầy tâm trí đứa trẻ."Một ngày nọ, một cơn đau khủng khiếp tràn ngập cơ thể tôi."
Đó là bước cuối cùng.
Đó là bước cuối cùng để anh ta biến thành một chimera hoàn chỉnh.“Tôi nhớ lại điều gì đó khi tôi phải chịu đựng nỗi đau đó.”
Con rồng nửa máu mở và đóng miệng vài lần trước khi tiếp tục nói.
“Kí ức đó không phải là kí ức mà tôi có khi còn là một nửa dòng máu Rồng, mà là một trong những kí ức của tôi khi là một con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Copy For Onlyme
ActionVì là gg dịch nên truyện cực kì thô, nhưng vẫn có thể đọc được, có thể hiểu được, nếu tui rảnh sẽ edit lại cho mượt hơn. Truyện "Tên rác rưởi của nhà Bá tước" gg dịch từ bản dịch Eng của nhà Wuxiaword