TCF321-340

44 3 0
                                    


Chương 321: Ồ ồ, ngươi trốn ở đâu? (4)

Đoạn giới thiệu

Cale đặt Hiệp sĩ Mèo đang nuốt nước bọt Sir Rex ra khỏi tay và bắt đầu bước đi.

Nhấn vào.
Cale bước xuống lối vào tối tăm vào lòng đất và xung quanh chỉ nghe thấy tiếng bước chân của anh.

Nhấn vào. Nhấn vào. Nhấn vào.
Con đường đen tối này có những ngọn đuốc cách đều nhau. Có một số giọt nước rơi từ trần nhà xuống trông gồ ghề như một hang động.

Chỉ có âm thanh của những giọt nước tràn ngập khu vực này.

Có một con đường dài thẳng tắp ngay khi họ đến chân cầu thang. Nó đủ rộng cho một chiếc xe ngựa đi qua.

'Đó thực sự là một lối đi bí mật.'

Choi Han ở phía trước nhóm nhìn xung quanh.
Anh bắt đầu cau mày.

Anh có thể ngửi thấy mùi của cái chết.

Xác chết.
Đó là một mùi kinh khủng mà anh ước gì mình không biết. Đó là mùi mà anh đã ngửi quá nhiều lần trong Khu rừng Bóng tối và ở Làng Harris.

Ánh mắt anh bắt đầu trở nên lạnh lùng.

… Con người, mùi này-

Raon dừng lại trước khi nói với Cale đó là gì. Anh nắm chặt hai bàn chân mũm mĩm của mình trong khi khuôn mặt tròn của anh bắt đầu cau có.

Hai bàn chân trước của con Mèo đang đi xuống lối đi đang rung lên.

Anh đã quen với mùi này.
Thứ mà anh đã ngửi thấy từ rất lâu trước đây khi anh rời xa anh chị em của mình mà không thèm nói lời từ biệt vì sợ rằng anh có thể bị bắt gặp đã khiến anh choáng ngợp bây giờ mười lăm năm sau.

Anh ta hầu như không thể đi lại.

Nhân loại! Có người ở phía trước!

Cale dừng bước sau khi nghe lời cảnh báo của Raon.

Hai hiệp sĩ và một nhà giả kim.

Có hai hiệp sĩ đứng canh hai bên lối đi rộng lớn. Nhà giả kim ở cạnh một trong những hiệp sĩ đang đọc tài liệu.

Nhấn vào.

Cale vỗ vai Choi Han.
Choi Han bắt đầu bước đi mà không đáp lại.

'Sẽ ổn nếu chúng ta bắt được những người thợ săn, tuy nhiên, chúng ta sẽ nhanh chóng bị tìm thấy nếu chúng ta chạm vào bất kỳ ai trong Tháp Chuông của Nhà giả kim.

'Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ không chạm vào bất kỳ ai và thay vào đó lặng lẽ đi vào và trở ra.

'Đó là cách duy nhất để lưu thành công đoạn phim và cho chúng tôi thời gian để phổ biến nó đến các công dân của Đế chế.'

Choi Han bắt đầu suy nghĩ khi nhớ lại những gì Cale đã nói với anh.

'Anh ấy chọn con đường khó khăn như vậy.'

Ai đó cuối cùng sẽ nhận ra rằng họ đã xâm nhập vào tòa tháp, nhưng liệu họ có làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn nếu chỉ đánh bất tỉnh tất cả mọi người?

Copy For OnlymeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ