TCF521-540

55 3 0
                                    

Chương 521: Muộn màng (6)

"Không--!"

Ngọn lửa trông như một con thú dữ với những chiếc răng nanh sắc nhọn ập xuống xé toạc cơ thể của Alberu.
Taylor đã nghiêng người về phía trước nhiều đến mức có vẻ như anh ấy có thể ngã qua mỏm đá khi hét lên.

"Điện hạ!"
"S, bắn nó bằng phép thuật ngay lập tức!"
"Lữ đoàn Hiệp sĩ đang làm cái quái gì vậy ?! Mở cổng! Tôi cần ra ngoài đó!"

Một bộ phận chư hầu đến cùng với Alberu không giấu nổi sự kinh ngạc.

'… Không, không phải thế này!'

Đầu óc của Taylor trở nên trống rỗng.
Đúng vậy, ngay từ đầu hắn không nên để điện hạ đi ra ngoài.

'Ngay cả khi tôi phải lên cơn thịnh nộ hay giữ lấy anh ta cho đến mạng sống thân yêu, tôi cũng nên khiến điện hạ ở lại trong lâu đài!'

Lữ đoàn Hiệp sĩ Hoàng gia đã quá bận rộn với việc phòng thủ chống lại lũ sói để bảo vệ Alberu.
Họ đã cố gắng hết sức mình.
Tuy nhiên, họ không thể làm gì với thực tế là không có nhiều người trong số họ.

'Nếu anh Choi Han ở đây ……!'

Chuyện như thế này sẽ không xảy ra nếu Choi Han ở đây thay vì những hiệp sĩ đó.
Taylor trở nên yếu đuối ngay khi có ý nghĩ đó.

'… Đây là điểm yếu của Vương quốc Roan.'

Điểm yếu của Vương quốc Roan đang phát triển nhanh chóng ở lục địa phía Tây là điều này.

'Chúng tôi chỉ dựa vào một số người được chọn.'

Taylor ghét việc anh ta mong Cale nhanh chóng vượt qua ngay cả khi anh ta nhận ra điểm yếu này.
Nhưng anh ta không thể làm gì được.

'Tôi cần phải làm phần việc của mình ……! Nhưng tôi không thể làm gì được. Tôi yếu. Tôi đang cố gắng hết sức, nhưng không có cách nào hữu ích để chặn cuộc tấn công của White Star lúc này. '

"…Tôi làm gì?"

Taylor bắt đầu ngã xuống đất khi anh cảm thấy sức lực của mình rời khỏi cơ thể và anh chỉ có thể nhìn thanh kiếm lửa của Ngôi sao trắng giáng xuống Alberu.

Đi xuống.

Một đầu gối của anh ấy chạm sàn. Hơi lạnh từ sàn nhà truyền lên cơ thể anh.
Anh ta quỳ một chân nắm lấy mỏm đá và nhìn về phía thanh kiếm định chém Alberu.

'… Điện hạ, một kiếm sĩ cao cấp không thể chặn đòn tấn công đó.'

Anh cảm thấy như thể cơ thể của mình sắp bị xé toạc.
Tầm nhìn của anh bắt đầu tối đi.

Đó là thời điểm đó.

"…Ah?"

Tầm nhìn của anh sáng lên.
Mọi thứ bắt đầu trở nên tươi sáng.

"…Ah!"

Tiếng thở dốc nghi vấn chuyển thành tiếng thở dốc kinh ngạc.
Anh đẩy khỏi mặt đất bằng đầu gối trong khi siết chặt tay vào mỏm đá.
Anh vô thức đứng lên.

Copy For OnlymeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ