Chương 381: Dễ chịu (3)
Đoạn giới thiệu
Đầu tiên là Choi Han.
"Ha!"
The White Star chế giễu.
Sự tức giận và kinh ngạc hiện rõ trên khuôn mặt tái nhợt của White Star.Ooooooooong-
Vầng hào quang đen lấp lánh kéo dài hơn thanh kiếm của Choi Han vài mét đang bắn về phía White Star.
Cơ thể của Choi Han đang lao về phía trái tim của White Star như một mũi tên."Bạn không biết vị trí của mình."
Những cơn gió lớn xuất hiện trên cả hai cánh tay của White Star.
Đôi mắt của Choi Han mờ mịt.
Tường nước.
Kiếm lửa.White Star có sức mạnh cổ xưa thuộc tính lửa, nước, gỗ và gió. Tuy nhiên, họ chỉ nhìn thấy sức mạnh nước và lửa cho đến bây giờ.
Đây là lần đầu tiên họ đối mặt với sức gió.Sức gió của tên khốn này sẽ như thế nào?
Giọng nói của cậu bé Rồng đã tắt lịm trong tâm trí Choi Han ngay lúc đó.
Anh ta nói để nhắm vào bàn tay và bàn chân.
Lệnh của Cale.
Nhắm đến bàn tay và bàn chân của Ngôi sao trắng.Mũi kiếm của Choi Han di chuyển về phía tay của White Star.
Đập nhẹ. Đập nhẹ.
Tay áo của Ngôi Sao Trắng phất phơ trước gió.
Sau đó một cây roi lớn xuất hiện trên tay anh.
Cơn lốc hoang dã biến thành roi và quấn quanh tay phải của White Star.Swooooooosh-
Roi gió bao quanh Ngôi sao trắng. Tóc của Choi Han tung bay vì gió bay ra khỏi roi khi anh lao về phía trước.
Choi Han giao tiếp bằng mắt với White Star.Ngôi Sao Trắng bắt đầu nói.
“… Đồ yếu đuối.”
Biểu cảm của Choi Han dần dần thay đổi.
“Tại sao bạn lại yếu đuối khi thời gian dành cho bạn?”
Thời gian bị cong vênh.
Choi Han bắt đầu cau mày sau khi nghe những gì White Star đang nói với anh.
White Star giơ roi lên không trung. Sau đó anh ta vung nó xuống.Chhhhhhhhhhhh-
Roi gió cắt ngang không khí.
Nó lao về phía Choi Han trong khi phát ra âm thanh ác độc. White Star tiếp tục nói một cách nghiêm khắc khi anh ta làm vậy."Bạn là ai?"
Roi gió đập mạnh vào luồng khí đen lấp lánh.
Bàaaaaaaaaang!
Những viên sỏi trắng trên mặt đất bắn lên cùng một tiếng nổ lớn và gây ra một cơn bão bụi khổng lồ.
Ngôi sao Trắng đã nhìn thấy nó ngay lúc đó.
Anh nhìn thấy gã punk vẫn đang lao về phía anh qua cơn bão bụi trắng.Đó là Choi Han.
Choi Han mỉm cười khi lao về phía White Star.Nhanh lên!
Roi được hất về phía Choi Han một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Copy For Onlyme
AcciónVì là gg dịch nên truyện cực kì thô, nhưng vẫn có thể đọc được, có thể hiểu được, nếu tui rảnh sẽ edit lại cho mượt hơn. Truyện "Tên rác rưởi của nhà Bá tước" gg dịch từ bản dịch Eng của nhà Wuxiaword