CHAPTER 7

11 1 0
                                    



ALLEONA

"Sino ka?!" I shouted as loud as i can.

But he didn't say anything and he just made his arm as his pillow making his bicep flex. His ripped body was in full show, specially his tattooed V-line. I can't deny it, he is really handsome. His fair white skin is making his tattoos so sexy.

His pointed and proud nose. His sexy thin reddish lips, it looks so edible! And very tempting. His thick brows and lashes makes him hot also. And damn those jaws he has! So sharp and so sexy, same as his adams apple. What an creation!

Nakapikit parin sya but i know he is already awake dahil na kunot ang makakapal nyang kilay.

Sobrang kaba ang naramdaman ko. Ano nanaman ba ang pinag gagagawa ko kagabi?! Hindi ko maalala! Eto na nga ba ang sinasabi ko. Bakit ba kasi ang dami kong ininom kagabi?

Wala sa sariling napahawak ako sa balikat ko. Ganon nalang ang gulat ko ng wala akong maramdamang ano mang tela. Napakagat labi ako at pinakiramdaman ang katawan ko. Parang tinakasan ako ng lakas ng maramdamang hubad nga ang buong katawan ko.

"O my god.." bulong ko at akmang tatayo ng makaramdam ako ng sakit sa pagkababae ko.

Umawang ang labi ko at napatingin sa ibabang bahagi ng katawan ko. Sinubukan ko muling gumalaw pero napa igik ako ng makaramdam ng sobrang sakit sa ibabang katawan ko. Napatingin ako sa lalaking kasama ko. D-did we? May n-nangyari sa-samin? Anak ng!

Wala akong maalala! Basta ang alam ko ay sumasayaw kami ni Beyly habang umiinom sa upuan namin. Yon lang!

Marimar! Si Beyly! Siguradong nag aalala yon sakin ngayon. Bakit ba kasi ako nandito? Anong nangyari?!

Ganon nalang ang gulat ko ng dahan-dahan syang lumingon sa gawi ko at iminulat ang mga mata nya. And there i saw his beautiful red eyes, kasabay non ay ang mabilis na pag tibok ng puso ko. Napahawak ako ng mahigpit sa kumot na tanging tumatakip sa dibdib ko. Hindi ko makayanan ang intensidad ng mga titig nya kaya umiwas ako ng tingin.

At sya namang pag tama ng paningin ko sa bagay na nakatayo sa gitnang bahagi nya. Agad umawang ang labi ko at syang panlalaki ng mata ko. Marimaryosep! Is that even possible?!

Sobrang takot ko ay hindi ko sinasadyang nahablot ang kumot na pinagsasaluhan naming dalawa. Napaatras ako ng napaatras. And it's a wrong move dahil natanggal sa pag kakatakip ang bagay na nakatayo kanina.

"Ha-halimaw!" Turo ko sa bagay nasa gitanang bahagi nya. Galit na nakatayo ito at... maugat!

Muli akong umatras. Pero bigla akong nag sisi dahil nasa dulo na pala ako. Kaya ang ending. Nag vertical ako pababa sa kama. At kung masakit ang pagka babae ko ngayon, mas sumakit pa dahil sa malakas na pag tama ng balakang ko sa sahig.

"Awch! Awwwch!" Hawak ko sa balakang ko pero ng maalalang may kasama ako sa kwarto ay sinikap kong tumayo.

Ramdam na ramdam ko ang sakit ng pagkababae ko kasabay ng sakit ng balakang ko kaya paika-ika akong naglakad papunta sa glass window ng kwarto. At doon kumuha ng lakas para hindi matumba sa sobrang sakit na nararamdaman.

Pero pagka harap ko palang ay napa nganga ako ng makita syang nakatayo, at pati ang armas nya! Pota halimaw! Halimaw!

Hingal na hingal kong inayos ang kumot na nakatakip saakin at hinawi ang mahaba kong buhok. When i met his gazes nakita ko ang pag pipigil nya ng tawa. I was taken aback for a while, bakit? Bakit ang gwapo?! Pero ang gago mukang tinatawanan pa ako.

"You! Damn you! Stop whining! What happened to us last night?D-did.. did we.." and my eyes automatically lowered and my eyes widened when i saw his big halimaw again! Hirap akong napalunok. "Anak ng kumot oo! Could you please cover your.. uh y-your.. potangina!" Napahiyaw ako ng muli pa itong sumaludo.

Twist of FateWhere stories live. Discover now