[Draco's POV]
"Now that Griffin Dawson and Pia Priscilla Liveria have given themselves through the vow they have exchanged. I pronounce them to be husband and wife. In the name of the Father, and of the Son, and of the Holy Spirit, Amen. Griffin Dawson, you may now kiss your bride. "
Tinaas ni Griffin ang veil ni Pia at hinalikan ito. Napuno ng palakpakan ang simbahan. Sinalubong namin ang bagong kasal na si Mr. and Mrs. Dawson.
"Kita mo nga naman. Ang dalawang indenial sa simbahan din humantong. "
Sinalubong ko ng yakap si Pia. Nasaksihan ko pa kung gaano sila ka aso't-pusa at kung gaano pa kataas ang pride ni Griffin na hindi daw siya dapat ang unang umamin ng nararamdaman.
Pero nong nalaman niyang babalik na ng America si Pia at doon na mananatili, parang mababaliw siya at hindi alam kung anong gagawin. Nang malaman niya ang schedule ng flight ni Pia ay nauna na siya sa America.
Desidido siya sa pinsan ko kaya binigay ko ang address ng bahay nina tito at tita. Doon niya kinumbense ang parents ni Pia na mahal niya ito at handang pakasalan.
Nakumbinse niya ang parents ni Pia kaya kinuntsaba niya ito. Kakadating palang ni Pia ay agad na siyang nagpropose. Dahil mahal nila ang isa't-isa, humantong sila sa simbahan.
4 months na palang buntis ang pinsan ko. Si Serenity at Zing naman ay may kambal na, si Serene at September at nasundan pa ng bunso nilang si Zing Jr.
Kami naman ni honey ko tatlo na din ang anak. Ang panganay ko na si Drake ,8 years old. Ikalawa na si Drek, 4 years old at sa wakas! Nagkababae din kami, si Drianna Olive, 1 year old.
I wish I could freeze this moment, right here, right now and live in it forever. I'll just treasure this moment now until it'll last.
I'm Draco Liveria, a loving husband, a father and this moment now is the moment that I need to say goodbye. Thank you for reading our story.
THE END
THIS MOMENT NOW
NOVEMBER 2020
BINABASA MO ANG
This Moment Now (COMPLETE ✅)
Teen FictionThis is the story of Draco and Olivia 😊 Read Big Heart Of Mine first 😉🥰