seven

47 2 0
                                    

CHAPTER SEVEN : SHE'S MY TOMBOY

Kakaiba ang nararamdaman ko ngayon , simula ng may mapansin ako sa kotseng iyon. Nilalamig ako at nanginginig , Tanghaling tapat na pero ito naka kumot padin ako . Hindi ako maka kilos dahil sa sobrang bigat ng pakiramdam ko . Taragis naman oh' kung kailan wala sila mama tiyaka pa ako nilagnat .

Maghapon lang akong naka kulong sa kuwarto ko at naka kumot , Hinang hina ako ngayon . Nanlalambot at hindi maka tayo.

_________

Nagising ako sa lamig na dumadapo sa noo ko , pababa sa dibdib ko . Dahan dahan kung minulat ang mga mata ko at halos masapak ko yung taong nasa harapan ko . Anong ginagawa niya dito? , Paano siya nakapasok sa bahay?

Morning ,"  Tinignan ko lang siya habang inaayos niya ang Bimpo'ng pinamahid niya saakin. Inilagay niya ito sa mangkok ni mama.

B-bakit yung mangkok ni mama ang ginamit mo ?, lagot ako doon ,"  Sabi ko dito sa malat na boses.

Kumamot lang ito sa pisnge niya gamit ang hintuturo niya , at hilaw na ngumiti.

Paano ka nakapasok ?,"

Door ?," Patanong na sagot nito . Pigilan niyo ako sasapakin ko lang ito. Here' eat this , para bumalik yung energy mo ," abot nito sa sopas , mukhang siya pa nagluto , mainit - init pa eh.

Salamat ,"

Masarap ang luto niya , kaya nakailang ulit ako . Inaya ko nga siya ngunit busog pa daw siya , kaya hinayaan kona .

Thank you talaga , "

Last meet natin , magaling kapa ah?, which means kahapon lang ? what happened?,"  Hindi ko na pinansin ang first time nitong magsalitang mahaba.

Naalala ko nanaman yung sa kotse , Nanginginig na tinaklob ko ang kumot sa katawan ko .

Hey, are you alright?,"  hindi ko siya pinansin Damn! hey ,"  Hinila nito ang kumot ko at tumambad sa kaniya ang nanginginig kong katawan.

Damn it!, What happened ? tell me ! May magnanakaw bang pumasok dito?," umiling lang ako at pilit hinihila sa kaniya yung kumot.

Fuck! Franchescka tell me ? im fucking worried ! ," Halos mapahinto ako sa panginginig sa sinabi nito.

T-teka h-how . Paano mo nalaman pangalan ko !,"

Yung itsura nitong nag aalala na parang galit na ewan , eh nagbago . kumalma ito at sabay umupo.

May nangyari ba saiyo ng pauwi ka dito?,"

wala naman, may nakita lang ,"

sino? , sino ang nakita mo?,"  Hinawakan nito ang balikat ko , sobrang lapit ng mukha niya sa mukha ko . Nakatitig ito sa mga mata ko habang ang mga labi nito ay kumikibot-kibot.

Iniwas ko ang paningin ko sa kaniya at palihim kinurot ang sarili ko . Hindi ko mahawakan dibdib ko eh ,baka ano pa isipin nito .

Wala , personal ko na yun ,"  sabi ko dito habang inaayos ang nagusot kong t-shirt.

Damn! woman ! what did you see? , " W-woman ? ako woman. Tinignan ko siya habang nagbababa taas ang dibdib nito , habang ang mga labi nito ay bumubuka dahil nagsasalita ito , lumalabas din ang ngipin nito na mapuputi , ang ilong na humihinga ng mabilis , at ang mga mata nitong nagliliyab.  Sht! Im doomed! Hindi pwede ito.

A-a g-ghost ," Nahihiyang sabi ko

A ghost ? what the hell ! are you fucking serious woman?,"  tumango naman ako sa kaniya , nakita ko naman siya ngumiti , ngunit nawala din agad.

She's my tomboy (COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon