CHAPTER NINETEEN : SHE'S MY TOMBOY
Habang nakapalumbaba ako sa site at tinitignan ang mga gagawin kong proyekto . Parang gusto ko mag bar ngayong araw pagnatapos ko itong mga gawain ko . Kaya itinext ko si Max hindi na pwede yung dalawa eh bantay sa mga junakis nila .
Nang magdapit hapon na sinimula ko nang ayusin ang mga ginawa ko kanina , at inayos ko din ang makeup sa mukha ko , naglagay lang ako ng simpleng makeup na aayon sa ganda ko . Naka dress ako ng dumating dito kaya inayos ko nalang ito at lumabas na .
Pagdating ko sa bar sumalubong ulit saakin ang parehas na usok at maingay na paligid . Nakita ko na ang dalawang magkasintahan kaya lumapit na ako.
Ches," Nakangiting bati saakin ng magkasintahan kaya binati ko rin sila.
you know na yung kuya ko eh ikakasal na ? ,"
Ou alam ko kaya wag mo na ipaalala pa , yan sana ang gusto ko sabihin sa babaeng ito.
Hmm sabi nga ng asawa ni kuya ,"
Nagpaalam muna ang dalawa na magsasayaw at iniwan ako mag isa dito kaloka naman ng mga ito.
Dati babae ang nalapit saakin ngayon lalaki naman .
Hi Can i sit here ? ,"
Hindi pa ako nakakasagot ng umupo na ito.
Let's dance , boring kapag naka upo kalang diyan ,"
Sumama nalang ako dito at pumunta sa gitna ng dance floor , Ito ang kauna unahang sumayaw ako sa mga ganto .
Hinawakan nito ang balakang ko at iginiya papalapit sa kaniya , hinawakan ko naman ang leeg nito at nagsimula na gumiling . Nakita ko si Max na nakangiti saakin at kumindat . Baliw na babae.
So what's your name beautiful lady ? ," Tanong nito habang sumasayaw
Im Franchescka , eh ikaw ? ," Nginitian ako nito at lumapit sa tenga ko at nakiliti ako dahil doon .
What a beautiful name , jake at your service ," sabi nito sabay layo ng mukha sa tenga ko at kumindat , inirapan ko siya ng pabiro .
Patuloy lang kami nag sasayaw ng maramdaman ko ang pamilyar na aura , kaya hinanap ko ito at nakita ko ang pares na matang madilim ang tingin at umigting ang kanyang panga.
He's your boyfriend ? ,"
Huh? who? ,"
That man ! kanina pa niya tayo tinitignan ,"
No ! hindi ko siya kilala ,"
Tumango lang ako at lalo pa akong nilapit sa katasan niya , magkadikit na ang katawan namin habang nagsasayaw siya .
napatigil ako sa pagsasayaw ng tumalsik si jake dahil sa suntok ni ethan. Hinawakan ako ni ethan sa kamay ng mahigpit at halata dito ang galit . Tumingin ito sa gawi ko at ang nakakatakot na aura at umigting na panga .
Stay away ! Motherfucker ! ,"
Pinunasan ni Jake ang kaniyang labing dumudugo at ngumiti saakin at tumingin ng nakakaloko kay ethan .
She's not your girlfriend ,"
Lalong nag igting ang mga panga ni ethan at masamang tumitig kay jake .
She's mine ! Kung ako sayo dumistansya ka ! ,"
Oh haha , she said na hindi ka niya kilala ,"
BINABASA MO ANG
She's my tomboy (COMPLETED )
RomanceYoona and taehyung Medyo spg Hindi ko kailangan ng opinyon niyo basta magsusulat lang ako. Kung ang ikulong ka ang paraan para hindi kana makawala saakin gagawin ko ,lahat gagawin ko franchescka huwag mo lang ako iwan ulit " - Ethaniel Benedicto...