Seventeen

41 2 0
                                    

CHAPTER SEVENTEEN : SHE'S MY TOMBOY

Nagising ako sa ingay na nagmumula sa sala . Nandito na yata si ethan .

Halos manlaki ang mata ko sa nakikita ko , si ethan may kasamang babae habang naghahalikan sila . Hindi ko alam gusto ko umalis at pumasok sa kwarto ngunit ayaw gumalaw ng mga paa ko.

Napahawak ako sa dibdib ko at tumakbo sa loob ng kwarto namin . Humiga ako at nagtaklob ng kumot.

No ! panaginip lang ito , please tell me panaginip lang ito ! , hindi siya si ethan dahil ang buhok nito ibang iba sa kulay ng buhok ng ethan na kilala ko . Dont tell me may kakambal si ethan? .

Nagulat ako ng bumukas ang pinto at pumasok ang dalawa na mainit na naghahalikan ,ano to makakanood ba ako ng live na porn? .

Napatingin sila sa gawi ko at parehas na gulat na gulat.

Ethan who is she ? ,"  tanong ng babae saakin . No hindi siya si ethan .

Tinignan ako ng lalaki at ngumisi . No He's not my ethan !

Dont mind her babe , lets continue what were doing ,"

Lahat na yata ng santo tinawag ko ng mag sex sila mismo sa harapan ko . What the hell nasaan kana ba ethan sabi mo sandali ka lang .

iniwan ko sila sa kwarto at naupo dito sa sala.

Miss who are you? ,"  Hindi ko napansin ang pagdating nito sa harapan ko.

Dont talk to me ! ,"

well this is my house so can i ask? what are you doing here? ,"  halos manlaki ang mga mata ko sa sinabi niya.

Ethaniel benedicto siya ang nagpatira saakin dito ,"

Ha! nasaan kana ba ethan sabi mo sandali ka lang may lalaki dito kamukha mo ngunit walang nunal sa tungki kaya alam ko hindi ikaw ito.

Oh, Haha. I dont know why?  but why here?  this is my fucking house ," 

nakayuko lang ako habang nagsasalita ito .

Pasensiya na , wala din akong alam ,"

So who are you ? ,"

Franchescka lorraine sison po ,"

Oh, nice to meet you kahit hindi nice , im Ethanos , ethan for short beautiful lady ,"

Hinawakan nito ang kamay ko at hinalikan ang likod ng palad ko . Fuck shit what's going on .

May gusto kaba kainin? , ako masarap ako gusto mo ba? ,"  Taragis parehas ng mukha parehas pang manyak kambal nga sila .

im no kain buto-buto so no thanks ,"

But you eat my twin , he' s buto-buto too ,"

Halos mapairap ako sa sinabi nito sa boses na pang baby . Iwant to punch him . Kung si ethaniel seryoso ito siraulo .

What the hell ! Hindi ko siya kinain noh ! ,"

Yes you eat him ! look at your neck it so many kissmark ,"

Hindi ko nalang pinansin ang kabaliwan niya , binibilang niya ang mga kagat na ginawa ni ethan sa leeg ko , hinahampas ko ang kamay niya ngunit napaka kulit niya kaya hinayaan ko nalang.

But why my twin brought you here ? if he have a house too ? ," Tanong nito saakin ngunit nagkibit balikat nalang ako . Hindi ko din alam kung bakit niya ako dinala dito lasing ako nun duhh.

She's my tomboy (COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon