CHAPTER EIGHTEEN : SHE'S MY TOMBOY
Naabutan ko sila kumakain , hindi manlang ako tinawag ang sasama .
Morning po ," pagbabati ko sa kanila at umupo sa upuan ko .
Ngayon ang simula ng proyekto mo anak diba ? ,"
Tumango naman ako sa tanong ni papa at sinubo ang kanin sa bibig ko .
Iaabot ko lang po kay Mr.Castro yung drawing ko na proyekto tapos pupunta po ako sa building ng mga architec ,"
Sagot ko naman sa tanong ni papa .
Fran , naalala mo si Ethaniel benedicto? ikakasal na siya ," Ngumiti lang ako kay kuya at tumango .
Sabi nga po ni ate maria ,"
Katahimikan ang namutawi sa hapagkainan . At mas pabor saakin yun .
Pagkatapos ko kumain dumeretso na ako sa banyo upang maligo at gumayak para sa ibibigay ko kay Mr. Castro.
________
Pagtapos ko magbibihis ng isang Puting Polo at pantalon at inipit ang buhok ko lumabas na ako sa kwarto ko .
Alis na po ako ,"
Paalam ko sa kanila at sumakay na sa kotse ko . Napatingin ako sa billboard nandoon ang mukha ni ethan kasama ang magandang babae .
Pagka park ko sa kotse ko dumeretso na ako kay Mr.Castro at kumatok .
Come in ,"
Pumasok na ako at nakita ko ang dalawang lalaki na nakikipag talo kay Mr. Castro
Architect Sison ikaw pala , have a sit ,"
Tinignan ko yung dalawang lalaki bago umupo .
Here's my project Engineer castro ,"
kinuha niya naman ito at tinignan .The design is good , how about the interior ? ,"
Lahat po Ayos po , dinoboule check napo ito ng mga team ko ,"
Then good , wala na pala tayo pag uusapan . Mayroon palang gusto kumuha ng mga design mo , pasok kayo ,"
Tinignan ko ang pumasok halos hindi ako makagalaw .
Mr. Benedicto and Ms. Salvatore this is Architect Sison , She's the best architect in state ,"
Hi Architect Selena Salvatore soon Mrs Benedicto Nice to meet you ," Nginitian ko din siya pabalik.
Its nice to meet you too Ms. Salvatore ,"
Tinignan ako ni ethan kaya tinignan ko din siya at nginitian .
Engineer Castro may i go now? ,"
Oh yes , thank you again Architect ,"
Nginitian ko lang siya at umalis na doon .
*kean pov *
Badtrip na Cloud to gusto pa ako agawan sa proyekto ko .
Come in ,"
Halos matulala ako sa nakikita ko , hindi ako nagkakamali si Ches ito .
Architect sison ikaw pala , have a sit ,"
Tumingin ito sa gawi namin bago umupo.
here's my project engineer castro ," Ito na pala yung proyekto na gagawin ko , na gusto din kunin ni cloud tong lalaking to .
BINABASA MO ANG
She's my tomboy (COMPLETED )
عاطفيةYoona and taehyung Medyo spg Hindi ko kailangan ng opinyon niyo basta magsusulat lang ako. Kung ang ikulong ka ang paraan para hindi kana makawala saakin gagawin ko ,lahat gagawin ko franchescka huwag mo lang ako iwan ulit " - Ethaniel Benedicto...