fifteen

39 2 0
                                    

CHAPTER FIFTHTEEN : SHE'S MY TOMBOY

Ahmm hehe. Goodmorning "

Tatakasan mo nanaman ako? , Ngayon hindi kana makakatakas saakin . Kung ang ikulong ka ang paraan para hindi kana makawala saakin gagawin ko ,lahat gagawin ko franchescka huwag mo lang ako iwan ulit " sabi nito at pumasok na sa banyo.

Taena ang malas ng uwi ko ng pinas . !!

Nakahiga lang ako sa kwarto ng taong to , hindi ko siya kilala . Lumabas ito ng nakatapis lang ng tuwalya ang pag ibaba nito.

Hoy lalaki sino kaba? kilala mo ba ako ?,"

Kunot noo naman ako nito tinignan.

So you forgot about me ? ,"

Hindi nga kita kilala eh ,"

Damn ! franchescka its me Ethan ! ,"

Ethan

ethan

what the fuck ! bakit ka nakipag sex sakin? ,"

Damn ! woman can you fucking lower your damn voice ! ," Taragis na lalaking ito lalo pa gwumapo at naging maganda din ang built ng katawan nito.

Its your fault , you kiss me and damn ! i was turn on that time ! ," Sabi nito at naghubad ng tuwalya sa harap ko kaya tumambad ang hinaharap nito saakin. Grabe ang laki naman pala nito.

Sorry na nalasing ako kagabi , pwede na ba ako umuwi ?,"

Nakita ko na nagtagis ang bagang nito at tinignan ako sa mata .

No ! the time that ilick you and fuck you , starting from now on your mine ,"

Nagsimula nanaman kumabog ang dibdib ko , hindi ko ito naranasan sa previous boyfriends ko sa kaniya lang talaga , siya lang ang nagpapatibok ng ganto saakin.

Ethan ! hindi pwede ! ,"

Panong hindi pwede franchescka ! Pano ! Umalis ka ng walang paalam ! iniwan mo ako ,"

hah? ,"

Damn it ! Walang aalis franchescka mag i-stay ka dito kasama ako ," Galit na sabi nito at binalibag ang pinto ng kwarto niya.

Nakatulala lang ako ngayon sa kwarto niya , paano ako maliligo wala nga akong damit , lakas maka sabi na mag stay dito hindi naman handa .

*warning rated spg haha , skip niyo nalang sa mga hindi open minded *

HOY ! ETHANIEL ANO IDADAMIT KO! ," Malakas na sigaw ko sa kaniya .

Bumukas ang pinto at iniluwa siya nito na nakasimangot ang mukha .

Huwag mo ako simangutan ethaniel kikidnapin mo ako wala kang naka handang damit para saakin ! how dare you ! ,"

Shut up ! Hindi kita kinidnap kusa kang sumama saakin ," Salubong na kilay na sabi nito at ibinato sa kama ang susuotin ko .

Bakit walang Shorts to ano mag papanty lang ako? tas yung panty pa na binigay mo pang bata ! bakit bata ba dinala mo dito ! ," inis na sabi ko dito.

Tinitigan ako nito at tumingin sa katawan kong walang saplot , bakit pa ako mahihiya eh nakita at natikman niya na ito.

Damn it woman! pwede mo naman itapis yang kumot sa katawan mo ! ,"

She's my tomboy (COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon